สถานีต่อไป เบลเผยสนย้ายไปเล่นในสหรัฐฯ


แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าตนสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับทีมในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เหมือนกัน
อนาคตของ เบล ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา หลังจากว่ากันว่าเขายังมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ มาดริด แถมยังไม่สนิทกับเพื่อนร่วมทีมมากเท่าไหร่จนทำให้ไม่มีความสุขกับการเล่นให้ทีมแล้ว ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้เขาเกือบที่จะได้ย้ายไปเล่นให้ทีมในประเทศจีนเหมือนกัน แต่สุดท้ายดีลก็ล่มลงไป
เบล ให้สัมภาษณ์กับรายการพ็อดแคสต์รายการหนึ่งที่จัดโดยฝ่ายจัดการแข่งขันของ อินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องชื่อดังว่า “ผมชอบลีกของที่นั่นมากๆ เลยนะ ผมคิดว่าลีกมันเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมื่อไหร่ก็ตามที่เราเดินทางไปเล่นที่นั่นกับพวกเขา (หมายถึงทีมจากสหรัฐฯ) ในช่วงปรี-ซีซั่นน่ะ เกมมันก็จะยากอยู่เสมอ มาตรฐานของที่นั่นมันดีขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะ”
“สโมสรต่างๆ ของที่นั่นกำลังพัฒนาขึ้น, สิ่อก่อสร้างต่างๆ ก็ดีขึ้น และสนามต่างๆ ก็มีสภาพดีขึ้นด้วย ผมคิดว่าลีกของที่นั่นเป็นลีกที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นและยังคงพัฒนาขึ้นอยู่เรื่อยๆ ผมคิดว่ามันจะมีนักเตะอีกหลายคนที่อยากจะไปเล่นที่ อเมริกา ที่จริงผมเองก็สนใจที่จะทำอย่างนั้นด้วย เวลาถึงช่วงพักร้อนน่ะผมชอบไปที่ ลอส แองเจลิส ตอนอยู่ที่นั่นผมไปออกรอบตีกอล์ฟหลายคนเลย”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//