จบๆไป บิ๊กยูเวนตุสเคลียร์ชัดข่าวดึง “ป็อกบา”


ฟาบิโอ ปาราติชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุสทีมในเซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า สโมสรตนไม่มีกำลังเงินมากพอที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางดาวดังชาวฝรั่งเศส กลับมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบฤดูกาลนี้
ป็อกบา มีข่าวลือเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา โดยนอกจาก ยูเว่ แล้ว อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างก็มีข่าวอยากจะได้ตัว สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 27 ปี ไปร่วมก๊วน ทว่าล่าสุด ปาราติชี่ คอนเฟิร์มชัดว่า “ม้าลาย” ยังไม่พร้อมที่จะเซ็นสัญญากับ ป็อกบา เนื่องจากกำลังมีปัญหาด้านการเงิน หลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส “โควิด-19”
“ป็อกบา เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ คนหนึ่ง แต่ระดับค่าจ้างที่เขาต้องการ มันเป็นอะไรที่ยากจะสู้ไหว อย่างน้อยๆ มันคงมีไม่กี่สโมสรที่สามารถจ่ายให้ได้” ผอ.กีฬา ยูเวนตุส กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี
สำหรับฤดูกาลนี้ ป็อกบา ซึ่งปัจจุบันรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.75 ล้านบาท) เพิ่งลงเล่นให้ “ปีศาจแดง” รวมทุกรายการแค่ 8 นัดเท่านั้น เนื่องจากเจอปัญหาบาดเจ็บรบกวน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//