Uzi ผู้เล่น Esport เก่งสุดในโลกอาจต้องแขวนเม้าท์ หลังพบอาการบาดเจ็บที่แขน

Uzi ผู้เล่น ADC ของเกม League of Legends ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้เล่นชั้นนำของประเทศจีนนั้น ล่าสุดได้มีการอัปเดตออกมาแล้วว่า Uzi นั้นจะหมดสัญญากับทีมชั้นนำของประเทศจีนอย่าง Royal Never Give Up แล้วอย่างเป็นทางการ ตามฐานข้อมูลของทาง Riot Games นอกจากนี้ยังไม่มีข่าวด้วยว่าตัวของ Uzi หรือแม้แต่ RNG จะมีการขยายสัญญาต่อหรือไม่ ในการแข่งขันฤดูกาล ทำให้ตัวของ Uzi มีโอกาสที่จะได้เล่นกับทีมอื่นๆอย่างแน่นอนหากมีการคว้าลายเซ็นของเขาไปร่วมทีม

เหตุที่ทาง Uzi นั้นไม่ได้ต่อสัญญาคาดว่า เป็นเพราะอาการบาดเจ็บของเขาทำให้เขานั้นต้องออกจากตำแหน่งผู้เล่นตัวหลัก ซึ่งอาการบาดเจ็บของเขานั้นได้ส่งผลกระทบอย่างหนักในสายอาชีพของเขา แขนของเขาไม่สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งหมอได้บอกอาการว่าแขนของเขานั้นทรุดโทรมจนเหมือนกับแขนของคนอายุ 40-50 ปี ชื่อเสียงของ Uzi นั้นเป็นที่ไร้ข้อกังขาของแฟนเกม League of Legends

เขานั้นเป็นคนที่เล่น ADC ได้อย่างยอดเยี่ยม ต้องยกให้เก่งสุดในโลกเลยก็ว่าได้ โดยมีแชมป์เปี้ยนสร้างชื่ออย่าง Vayne และยังเป็นผู้เล่นคนแรกที่ทำสถิติ 3,000 kill ในการแข่งขันระดับมืออาชีพ เรียกได้ว่าเป็นสถานะการ์ณที่ยากลำบากอย่างมากทั้งมุมของ Uzi และตัวสังกัด ก็ต้องคอยเป็นกำลังใจให้เขาและหวังว่าอาการที่แขนจะกลับมาใช้งานได้อย่างดี พร้อมกลับมาโชว์ฟอร์มให้แฟนเกมได้รับชมกันอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//