กัปตันแม็กไกวร์ได้ลูกสาว นักเตะลิเวอร์พูล-เลสเตอร์ร่วมยินดี


แฟนบอลร่วมแสดงความยินดีกับ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังได้ลูกสาวคนที่ 2 ขณะที่เพื่อนนักเตะจากทั้ง ลิเวอร์พูล และ เลสเตอร์ ร่วมเฮด้วย
แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นหนึ่งในชายหนุ่มที่มีความสุขมากที่สุดในโลกเวลานี้ หลังจาก เฟิร์น ฮอว์กินส์ แฟนสาว ให้กำเนิดลูกสาว เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และตั้งชื่อให้ว่า ไพเพอร์ โรส แม็กไกวร์
แม็กไกวร์ โพสต์รูปลูกสาวที่เพิ่งลืมตาดูโลกลง อินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “ยินดีต้อนรับสู่โลกบ้าๆ ใบนี้ ทารกเพศหญิง ไพเพอร์ โรส แม็กไกวร์”
จากนั้นก็มีแฟนบอลจำนวนมากเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับกองหลัง “ปีศาจแดง” เช่นเดียวกับสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เขียนคอมเมนต์ว่า “ขอแสดงความยินดีอย่างยิ่ง, แฮร์รี่” พร้อมด้วยอิโมจิรูปหัวใจ
นอกจากนั้น ยังมีนักเตะใน พรีเมียร์ลีก หลายรายที่ร่วมแสดงความดีใจด้วยอย่าง แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล ที่โพสต์ข้อความว่า “ยินดีด้วย พ่อหนุ่มร่างยักษ์” ขณะที่ เบน ชิลเวลล์ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเห็นว่า “ยินดีด้วย พี่ชาย”
ทั้งนี้ หนูน้อย ไพเพอร์ โรส เป็นลูกสาวคนที่สองของ แม็กไกวร์ และ ฮอว์กินส์ ต่อจาก ลิลลี่ เซนต์ แม็กไกวร์ ลูกสาวคนโตที่คลอดเมื่อเดือนเมษายน ปี 2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//