เชลซี ประกาศต่อ สัญญาโอลิวิเยร์ ชิรูด์ ต่ออีก 1 ปี

เชลซี ขอเบิ้ลเลยหลังประกาศว่า โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอกหล่อเหลาเป็นนักเตะอีกคนที่ต่อสัญญาเพิ่มออกไปจนถึงปี 2021 ที่ผ่านมา ชิรูด์ เป็นข่าวย้ายตัวอย่างหนาหูโดยมีทีมอย่าง ลาซิโอ รวมถึง อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจ และสัญญาเดิมของเขาจะหมดลงในซัมเมอร์นี้ เดือนมกราคมที่ผ่านมาเขาก็เกือบย้ายออกจากทีมแล้ว หลังเป็นเพียงแค่ตัวเลือกสำรอง แต่สุดท้ายดาวยิงเลือดน้ำหอมได้รับโอกาสอีกครั้งเพราะ แทมมี่ อับราฮัม บาดเจ็บและมีผลงานที่ดี

เชลซี ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาของ ชิรูด์ ออกไปจนถึงปี 2021 ถือเป็นรายที่สองของวันหลังมีการต่อสัญญา วิลลี่ กาบาเญโร่ ไปแล้ว โดย ชิรูด์ กล่าวว่า ผมยินดีที่ได้ค้าแข้งกับ เชลซี ต่อไป ผมอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะกลับมาลงเล่นและสนุกกับการแข่งฟุตบอลเคียงข้างเพื่อนร่วมทีม ผมตั้งตารอวันได้ใส่เสื้อ เชลซี อีกครั้ง, โดยเฉพาะต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุของ สแตมฟอร์ด บริจด์, ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่มันปลอดภัยพอก็ตาม

แข้งวัย 33 ปีย้ายข้ามฟากจาก อาร์เซน่อล มาอยู่กับ เชลซี ในเดือนมกราคมปี 2018 ก่อนจะผ่านการลงเล่นเป็นตัวจริง 39 นัดและสำรองอีก 37 เกม รวมถึงยิงไป 21 ประตู ชิรูด์ ยังมีส่วนช่วยคว้าแชมป์เอฟเอ คัพในฤดูกาลแรกกับทีมและสอยแชมป์ยูโรป้าลีกในซีซั่นถัดมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//