ลาด้วยดี หงส์แดง ตกลง Nike สวมชุด NB ชูถ้วยพรีเมียร์

ลิเวอร์พูล สามารถบรรลุข้อตกลงกับสปอนเซอร์ใหม่อย่าง Nike ในการให้พวกเขาสวมชุดของ New Balance ในการแข่งขันฤดูกาลนี้ให้จบรวมถึงใส่ชูถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล จะหมดสัญญาชุดแข่งกับ New Balance ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ โดยยืนยันแล้วว่าจะได้ Nike เข้าไปรับช่วงต่อหลังจากนั้น

สัญญาใหม่กับ Nike ถูกประเมินไว้ที่ราว 70 ล้านปอนด์ต่อปีเริ่มวันที่ 1 มิถุนายน แต่หลังจากมีพูดคุยกันเนื่องด้วยวิกฤติไวรัส บริษัทยักษ์ใหญ่จากสหรัฐอเมริกาตกลงที่จะเลื่อนวันเริ่มสัญญาดังกล่าวออกไปเป็นวันเริ่มฤดูกาล 2021/22 พรีเมียร์ลีกเตรียมตัวจะกลับมาลงเล่นฤดูกาลนี้ต่อในช่วงกลางเดือนมิถุนายน ลิเวอร์พูลรอเวลาที่จะเป็นแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี หลังจากนำจ่าฝูงห่าง 25 คะแนน และชนะเอง 2 จาก 9 นัดสุดท้ายก็จะการันตี

ไม่กี่วันที่ผ่านมา ริชาร์ด มาสเตอร์ส ซีอีโอของพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่าพวกเขามีแผนที่จะจัดพิธีมอบถ้วยแชมป์ฤดูกาลนี้อย่างเป็นทางการแม้จะมีความกังวลเกี่ยวกับไวรัส และล่าสุดรายงานยืนยันว่าหลังจากการหารือของทั้งสามฝ่าย ยักษ์ใหญ่เมอร์ซีย์ไซด์สามารถตกลงกับ Nike ได้แล้วว่าจะใช้ชุดของ New Balance ในการรับถ้วยดังกล่าว

ลิเวอร์พูลนั้นมีความต้องการที่จะให้เกียรติกับทาง New Balance เกี่ยวกับเรื่องนี้มาโดยตลอด หลังจากที่ปัญหาไวรัสเข้ามาตั้งคำถามประเด็นนี้ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม ทำให้พวกเขามีความยินดีอย่างมาที่สามารถตกลงกับ Nike ได้ ประเด็นเรื่องสัญญาชุดแข่งใหม่ของลิเวอร์พูลนั้น เป็นสิ่งที่หลายทีมในลีกที่เตรียมเปลี่ยนสปอนเซอร์นั้นจับตามอง

มีถึง 5 สโมสรที่กำลังจะเซ็นสัญญากับบริษัทใหม่ ขณะที่ 5 สโมสรกำลังมองหาสปอนเซอร์ติดแข

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//