เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเจรจาสัญญาใหม่กับ เจมส์ แมดดิสัน กันท่าทีมใหญ่ฉกตัว

เลสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเจรจาสัญญาใหม่กับ เจมส์ แมดดิสัน เพลย์เมเคกอร์ตัวเก่งที่ แมนฯยูไนเต็ด อยากได้อยู่ตอนนี้ หลังหยุดไปตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก ไม่มีเตะช่วงต้นมีนาคม เลสเตอร์ เตรียมตบรางวัลเพิ่มค่าเหนื่อยในสัญญาใหม่ให้ทั้ง แมดดิสัน และ คากลาร์ โซยุนชู ซึ่งเป็น 2 คีย์แมนที่พาทีมบินสูงรั้งอันดับ 3 อยู่ในขณะนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจดาวเตะวัย 23 ปีผู้นี้เป็นอย่างมากเนื่องด้วยมีสไตล์การเล่นที่หวือหวา, เป็นจอมทัพที่ควบคุมจังหวะการเล่นของทีมซึ่งเหมาะกับระบบในแดนกลางของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นอย่างมาก ปัจจุบัน เจมส์ แมดดิสัน รับค่าเหนื่อยอยู่เพียง 50,000 ปอนด์และ เลสเตอร์ พร้อมอัพให้ 2 เท่าเช่นเดียวกับ โซยุนชู ที่เนื้อหอมฉุยเคยมีข่าวกับ บาร์เซโลน่า มาก่อนหน้านี้ด้วย

เบรแดน ร็อดเจอร์ส รู้ดีว่าไม่ว่าวันใดวันหนึ่งจะต้องมีทีมใหญ่มาฉกไปแน่นอนดังนั้นการต่อสัญญาเพื่อประโยชน์ 2 ทางคือรั้งให้อยู่ในคิง พาวเวอร์ ให้นานที่สุดและเป็นการอัพราคาไปในตัวด้วย ในขณะเดียวกัน เลสเตอร์ ซิตี้ กำลังขยับดูฟอร์มการเล่นอีกครั้งสำหรับ เวส มอร์แกน และ คริสเตียน ฟุค 2 แข้งจากชุดแชมป์พรีเมียร์ลีกช็อกโลกเมื่อปี 2016 เช่นเดียวกัน นอมปาลิส เมนดี้ โดยทั้ง 3 คนจะหมดสัญญาในสิ้นเดือนนี้

เบรแดน ร็อดเจอร์ส เผยว่า เราต้องการเก็บนักเตะพวกนี้ไว้กับทีมทั้งหมดเพื่ออย่างน้อยๆก็อยู่ที่นี่จนจบฤดูกาล และหลังจากนั้นจะยังไงต่อเดี๋ยวเราคุยกับสโมสรกันอีกที ว่าใครสมควรอยู่และใครสมควรไปหาความท้าทายใหม่ อีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//