ฉลอง 50 นัด คอนซาโดเล่ชวนแฟนบอลทำท่าประจำตัวชนาธิป “ไซโก” ชิงเงินรางวัล

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดให้แฟนบอลร่วมทำท่า “ไซโก” ฉลองชนาธิป สรงกระสินธ์ เล่น 50 นัดใน เจ ลีกให้กับสโมสร ซึ่งส่งมาได้ผ่านทางไอจีและทวิตเตอร์ของสโมสรจนถึงวันที่ 31 มี.ค.นี้ โดย “ชนาคุง” จะเป็นคนเลือกท่าที่โดนใจที่สุด รับเงินรางวัลไปทำอาหารไทยเกือบ 9 พันบาท

เว็บไซต์หลักของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาระบุผ่าน https://www.consadole-sapporo.jp/news/20190349249/ กับกติกาที่ให้แฟนบอลได้ร่วมสนุกกับการฉลอง 50 นัด ที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นให้กับทีมใน เจ ลีก

โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.ผ่านมา “ชนาคุง” เพิ่งจะลงสนามครบ 50 นัด ให้กับทีมใน เจ ลีก เปิด ซัปโปโร โดม แพ้ คาชิมา แอนท์เลอร์ส 1-3 อย่างไรก็ตามสโมสรยังมีแคมเปญให้กับสาวก “คอนซะ” ได้ร่วมสนุกกัน นั่นคือ ทำท่า “ไซโก” เอกลักษณ์ของดาวเตะทีมชาติไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มี.ค.62 ซึ่งสามารถโพสต์ผลงานของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรม โดยต้องฟอลโล่ไอจีของสโมสรอย่าง @hokkaido_consadole_sapporo หรือทวิตเตอร์ก็ติดตามทาง @consaofficial เพื่อให้สโมสรได้เห็นก่อนที่ “ชนาคุง” จะเป็นผู้ตัดสินด้วยตัวเอง โดยผู้ชนะจะได้รับเงินรางวัลในการรับประทานอาหารไทย 31,500 เยน หรือราวเกือบ 9,000 บาท

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//