เว็บไซต์ญี่ปุ่นเปิดมูลค่าเงินเดือน เอกนิษฐ์ ปัญญา-สุภโชค สารชาติ

ศึกฟุตบอลเจลีก 2024 ฤดูกาลนี้มี 2 นักเตะที่ยังเดินหน้าต่อสู้ต่อบนลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น เช็ค-สุภโชค สารชาติ โลดแล่นกับ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ส่วน บุ๊ค-เอกนิษฐ์ ปัญญา ต้องเดินหน้าเผชิญการต่อสู้กับ อุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่งเอเชียต่อไป แน่นอนว่าฟุตบอลอาชีพนอกจากการต่อสู้ในสนามแข่งขันและการฝึกซ้อมแล้วเรื่องของค่าตอบแทนสำหรับค่าความสามารถก็เป็นเรื่องสำคัญที่จะดูแลเส้นทางลูกหนังตัวเองรวมไปถึงคนใกล้ชิด เว็บไซต์การเงินฟุตบอลของญี่ปุ่นอย่าง

Read more

ทางการ! อุราวะ เรดส์ ต่อสัญญายืม เอกนิษฐ์ ปัญญา ลุยเจลีกอีกซีซั่น

ล่าฝันต่อที่แดนปลาดิบ! อุราวะ เรดส์ ประกาศยืมตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา ตะลุยเวทีลูกหนังเจลีกต่ออีก 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการ หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมตลอดช่วงเลกสองเมื่อปีที่ผ่านมา โดย “เจ้าบุ๊ค” พร้อมทำงานหนักกับโค้ชใหม่ “มาธิอัส ฮอกโม” เตรียมพร้อมสู้ศึกซีซั่นใหม่ 2024 ที่จะเปิดฉากเดือนกุมภาพันธ์นี้ ส โมสรอุราวะ

Read more

กิเลนสู่เจลีกคนที่ 4 ! อุราวะ เรดส์ คว้าเอกนิษฐ์ ปัญญา จากเมืองทอง ยูไนเต็ด

เมืองทอง ยูไนเต็ด เจ้าของแชมป์ไทยลีก 4 สมัย ตัดสินใจปล่อยตัว เอกนิษฐ์ ปัญญา แนวรุกวัย 23 ปี ไปให้กับทีมพันธมิตรลูกหนังสโมสรอุราวะ เรดส์ ยอดทีมแห่งเมืองไซตามะ ประเทศญี่ปุ่น ที่เพิ่งคว้าแชมป์เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 มาได้หมาด ๆ

Read more

ตอกย้ำกระแสย้ายทีม “ธีราทร”กลับไทย โพสต์ชวนสงสัย

ภายหลังจากที่ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายของทีมโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในศึกเจลีก ประเทศญี่ปุ่น หลังเสร็จสิ้นภารกิจ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ประเทศกาตาร์ ได้เดินทางบินกลับมาถึงเมืองไทยทันที และเข้ากักตัว 14 วัน ก่อนที่จะกลับไปพบกับครอบครัวทั้ง “น้องเบส” ฉัตรกมล

Read more

ชาวเมืองซัปโปโรปั้นตุ๊กตาหิมะรูป”เจ ชนาธิป” 2 ปีติด

‘เมสซี่เจ’ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ แนวรุกทีมชาติไทยของสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ซึ่งเป็นขวัญใจของที่นั่น ได้ถูกนำมาเป็นแบบในการปั้นเป็นตุ๊กตาหิมะ ในเทศกาลหิมะที่เมืองซัปโปโร บริเวณสวนสาธารณะโอโดริ ปาร์ค เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน . สำหรับเทศกาลหิมะ หรือ “The 71th Sapporo

Read more

“ตอง กวินทร์” จ่อซบคอนซาโดเล่ซัปโปโร สัญญายืมตัว2ปี

“ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย เตรียมย้ายร่วมทีม “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่คอนซาโดเล ซัปโปโร โดยทางโอเอช ลูเวิน จะให้ยืมเจ้าตองในระยะเวลา 2 ปี รายงานข่าวล่าสุด ยืนยันค่อนข้างแน่ชัดแล้วว่า “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

Read more

ชนาธิป เปิดตัวชุดเหย้าซัปโปโร ประธานสโมสรนำทัพสักการะศาลเจ้าฮอกไกโด

  ในช่วงเช้าของวันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา ยาชิคาซึ โนโมมูระ ประธานสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ได้นำสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะทั้งหมด เดินทางไปสักการะศาลเจ้าฮอกไกโด ตามธรรมเนียมปฏิบัติของทีมในทุกๆปี ก่อนที่จะเริ่มต้นซีซั่น 2020 ซึ่งกำลังจะถึงในเดือน ก.พ.นี้ กระทั่งเวลา 14.00 น. (ตามเวลาทองถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วไทย 2

Read more

ประวัติศาสตร์คนไทยคนแรก ธีราทรซัดเบิกโรง มารินอสแชมป์เจลีก ถล่มโตเกียวขาด 3-0

ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น 2019 นัดที่ 34 เกมสุดท้ายของของฤดูกาล โยโกฮามา เอฟ. มารินอส ทีมจ่าฝูง ที่มี 67 แต้มเปิดสนามนิสสัน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว รองจ่าฝูง ที่มี 64

Read more

ซัปโปโรยันไร้ข้อเสนอจากทีมแดนมังกร จีบ ‘เจ ชนาธิป’ไปเล่นลีกจีน

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังเจลีก ปฏิเสธข่าวมีสโมสรจากจีนทุ่มเงินก้อนโตทาบ ชนาธิป สรงกระสินธ์ พร้อมยืนยันค่าตัวดาวเตะทีมชาติไทย ต้องไม่ต่ำกว่า 2 ล้านยูโร หลังมีข่าวจากสื่อจีนว่า ทีมในแดนมังกรพร้อมทุ่มเงินคว้า ชนาธิป ล่าสุดตัวแทนของสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว พร้อมยืนยันว่า ไม่มีข้อเสนอใดๆ ยื่นเข้ามาให้พิจารณา

Read more

‘เจ’ อาจได้เล่นคู่ ‘ซิลบา’ คอนซาโดเล่สนซิวกัปตันแมนซิตี้ร่วมทัพ

“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ อาจได้เล่นร่วมกับซูเปอร์เวิลด์คลาสอย่าง ดาบิด ซิลบา กัปตันทีมแมนฯ ซิตี้ หลังสื่อในแดนปลาดิบรายงาน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร สนใจคว้าตัวแข้งสแปนิชมาลุยเจลีก 1 ในฤดูกาลหน้า เพลย์เมกเกอร์วัย 33 กำลังจะหมดสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ในช่วงสิ้นฤดูกาลนี้

Read more
//