นิวคาสเซิ่ล มาแรงอาจคว้าเซ็น คูตินโญ่ หากมีการเทคโอเวอร์ สโมสร

นิวคาสเซิ่ล เริ่มต้นการเจรจากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพื่อดึงตัวเขามาจากบาร์เซโลน่า แต่ดีลนี้จะเกิดขึ้นต่อเมื่อการเทคโอเวอร์เสร็จสมบูรณ์เท่านั้น ปัจจุบัน คูตินโญ่ ค้าแข้งอยู่ในประเทศเยอรมนีกับ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งในอนาคตเห็นว่าจะไม่ทุ่มเงินซื้อเขาเข้าร่วมทีมอย่างถาวรเมื่อฤดูกาลจบลง

คูตินโญ่ ไม่เป็นที่ต้องการของบาร์เซโลน่า หลังไม่สามารถผลิตฟอร์มตามที่ถูกคาดหวัง ตั้งแต่ย้ายมาจากแอนฟิลด์ด้วยค่าตัวมหาศาลเมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ทาง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อีกหนึ่งสโมสรดังของประเทศอังกฤษ ก็เคยให้ความสนใจและเกือบเซ็นสัญญากับเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ก่อนที่นักเตะจะไปลงเอยที่อัลลิอานซ์ อารีน่า

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่เอฟเวอร์ตันก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบฝีเท้าของดาวเตะรายนี้ นอกจากนี้ทีมดังอย่าง อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชลซี ก็มีข่าวกับเขาเช่นกัน อย่างไรก็ตาม สถานีปลายทางที่ดูมีความเป็นไปได้มากที่สุดของกองกลางวัย 27 ปี จะเกิดขึ้นหากการเทคโอเวอร์ 300 ล้านปอนด์ของกลุ่มทุนซาอุได้รับไฟเขียว โมฮัมเมด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารของประเทศซาอุดิอาระเบีย ยังคนโดนเจ้าหน้าที่ของพรีเมียร์ ลีก สอบสวนในเรื่องการละเมิดลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสด รวมทั้งประเด็นสิทธิมนุษยชน ซึ่งลีกดังของอังกฤษจริงจังกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

แต่ยังมีความมั่นใจว่าดีลการซื้อสโมสรจาก ไมค์ แอชลี่ย์ จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เมื่อเจ้าหน้าที่ระดับสูงของพรีเมียร์ ลีก สืบสวนเสร็จสิ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//