สุโขทัย เอฟซี ยืนยันไม่คิดเปลี่ยนโค้ช พร้อมเชื่อมั่นลูกทีมพาทีมรอดตกชั้น

สุโขทัย เอฟซี หลังผ่าน 25 เกมในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020/21 รั้งอันดับ 13 ของตาราง เหนือโซนตกชั้นแค่คะแนนเดียว ก่อนมีโปรแกรมต้องออกไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 18.30 น.

ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี ยอมรับว่า สถานะของทีมเข้าขั้นวิกฤต และต้องปรับเป้าหมายเพื่อหนีตกชั้นอีกครั้ง หลังผลงานของทีมที่ผ่านมาผิดคาดไปหลายนัด

ล่าสุดได้พูดคุยกับนักเตะว่า สุโขทัย เอฟซี ยังมีความหวังคือรอดตกชั้นอยู่หรือไม่ ซึ่งทุกคนยืนยันว่าไม่ยอมให้ทีมหลุดจากการเล่นบนลีกสูงสุดแน่นอน และนับต่อจากนี้คือการสู้ทุกนัดเพื่อรักษาอันดับของทีมไว้ให้ได้ ส่วนจะต้องทำให้ได้กี่แต้มเพื่อรอดตกชั้นนั้น ยอมรับว่าขณะนี้ประเมินยาก เพราะต้องรอดูผลเกมแข่งขันของทีมอื่นประกอบด้วย แต่ขอให้แฟนบอลเชื่อมั่นว่า ทุกคนไม่คิดจะยอมแพ้แม้แต่เกมเดียว เพื่อฝ่าฟันช่วงที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้

ส่วนเกมต่อไปที่ต้องเจอกับทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังเชื่อมั่นในตัวนักเตะและทีมโค้ชว่า จะสู้ได้ เพราะในหลายเกมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เมื่อ สุโขทัยเอฟซี เจอกับทีมใหญ่ เราสู้ได้ เราไม่เคยถอย แม้จะไม่ชนะก็ตาม ดร.อนงค์วรรณ กล่าว

ประธานสโมสร สุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่า สำหรับการคุมทีมโดย “โค้ชอั๋น” สุรพงษ์ คงเทพ นั้น ตนยังเชื่อใจและไม่คิดเปลี่ยนตัวเฮดโค้ชไปจนจบฤดูกาลนี้

สำหรับ 5 เกมก่อนจบลีกของสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้แก่ วันที่ 10 มีนาคม ไปเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, วันที่ 13 มีนาคม เปิดรังรับ ระยอง เอฟซี, วันที่ 16 มีนาคม เจอ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด, วันที่ 20 มีนาคม เจอ ชลบุรี เอฟซี และวันที่ 28 มีนาคม เจอ สุพรรณบุรี เอฟซี โดย 3 เกมสุดท้าย คือเกมเยือนทั้งหมด

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//