ตัวเองยังมีดี คาริอุส ลั่นหากต้องย้ายทีม ต้องตัวจริงเท่านั้น

ลอริส คาริอุส นายด่านลิเวอร์พูล บอกว่าหากเขาจะตัดสินใจย้ายทีมในอนาคตนั้นจำเป็นต้องไปอยู่กับสโมสรที่ตนเองจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ผู้รักษาประตูวัย 26 ปี ถูกปล่อยให้เบซิคตัสยืมตั้งแต่ซัมเมอร์ป 2018 หลังจากเขาทำพลาดในเกมนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ต่อเรอัล มาดริด

อย่างไรก็ตามเขาอยู่ไม่ครบสัญญายืมตัว 2 ปี หลังจากมีปัญหากับการที่ยักษ์ใหญ่ตุรกีไม่จ่ายเงินค่าจ้าง ตอนนี้เขายืนยันยกเลิกสัญญายืมตัวและกลับไปอยู่ภายใต้การดูแลของลิเวอร์พูลอีกครั้ง ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าหลายทีมในเยอรมนีต้องการดึงตัวกลับไปเล่นในบุนเดสลีก้า หนึ่งในนั้นคือแฮร์ธา เบอร์ลิน

คาริอุส พูดถึงอนาคตของตนเองว่า แน่นอนถ้าย้ายสโมสรผมก็อยากจะลงเล่น มันไม่เมคเซ้นส์นะที่จะบอกว่า ผมจะย้ายออกจากลิเวอร์พูลไปสโมสรที่เก่งน้อยกว่าและไปเป็นมือสองที่นั่น แต่ผมไม่อยู่ในสถานการณ์กดดันนะ ผมไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนทีม ผมสามารถก้าวไปข้างหน้าด้วยการซ้อมที่ลิเวอร์พูล ในฐานะผู้รักษาประตูมือสองของทีมในอังกฤษ คุณรู้ดีว่าตัวเองมีโอกาส

ตอนนี้ผมอยู่กับสโมสรที่ดีที่สุดในโลก สโมสรที่เล่นเพื่อแชมป์ และมีผู้เล่นระดับสูงรายรอบทุกวันในการซ้อม ตระหนักดีเลยว่าตนเองอยู่ในตำแหน่งที่ดีกับลิเวอร์พูล ผมมีสภาวะแวดล้อมที่ยอดเยี่ยมกับที่นั่น เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//