นาฬิกา SWATCH กลับมาเขย่าวงการสตรีท อีกครั้ง กับคอลเลคชั่นสุดชิค น่าสะสม

นาฬิกา SWATCH (สวอท์ช) กลับมาเขย่าวงการสตรีทแวร์อย่างยิ่งใหญ่อีกครั้ง ด้วยการจับมือร่วมผลิตกับสุดยอดแบรนด์สตรีทแวร์ระดับตำนานจากญี่ปุ่น ‘A BATHING APE’ เป็นครั้งที่สอง พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นสุดลิมิเต็ดกับ นาฬิกา 3 สี 3 สไตล์ ด้วยดีไซน์อันโดดเด่นและน่าจับตามอง ที่เหล่าสายสตรีทจะต้องมีไว้ครอบครอง

คอลเลคชั่น SWATCH x BAPE เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสตรีทแวร์ไอคอนอย่าง ‘A BATHING APE’ หรือที่รู้จักกันในชื่อ BAPE แบรนด์สตรีทแวร์รุ่นบุกเบิกที่มีดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใครจนกลายมาเป็นแบรนด์แนวหน้า และผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำระดับโลกอย่างสวอท์ช ได้ร่วมกันสรรสร้างนาฬิกาที่บ่งบอกถึงตัวตนและผลักดันความเป็นตัวของตัวเองให้เปล่งประกายและโดดเด่นที่สุด พร้อมฉีกทุกข้อจำกัด ในรุ่น SWATCH BIG BOLD

SWATCH BIG BOLD มาพร้อมหน้าปัดขนาด 47 มม. และดีไซน์ของสายนาฬิกาที่แต่งแต้มด้วยสีสันมากมายที่สะท้อนถึงวัฒนธรรมและผู้คนที่หลากหลายและแตกต่าง แต่เชื่อมโยงเอกลักษณ์ต่างๆ ไว้ได้อย่างลงตัวและโดดเด่น กลายมาเป็นนาฬิกา 3 เรือนสุดคูล อย่างเรือนแรกสีขาว TOKYO WHITE MULTI CAMO ถัดมาเป็นเรือนสีดำ TOKYO BLACK MULTI CAMO ปิดท้ายด้วยเรือนสีเทาอย่าง TOKYO GRAY MULTI CAMO

และด้วยต้นกำเนิดของ BAPE ที่มาจากเมือง TOKYO ชื่อเมืองนี้จึงเป็นส่วนหนึ่งของชื่อนาฬิกาแต่ละเรือนในคอลเลคชั่นรวมถึงการพิมพ์ลงบนนาฬิกา พร้อมชื่อมหานครสุดฮิตที่อยู่บนขอบหน้าปัดของนาฬิกา นอกจากนี้คอลเลคชั่นนี้ยังมาพร้อมกับแพคเกจกล่องฮาร์ดเคสดีไซน์ลวดลาย CAMO ตามฉบับ BAPE อีกด้วย

WATCH X BAPE เรือนเวลาสุดลิมิเต็ดที่คุณไม่ควรพลาด! จะวางจำหน่ายในราคา 4,950 บาท ใครอยากป็นเจ้าของก็ลองเข้าไปในเว็บไซต์ของ SWATCH หรือไปซื้อในช็อปกันได้เลย เพราะมีวางจำหน่ายแล้วในขณะนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//