เจิดจรัส โฟเด้น บอกฟอร์มเกมนี้ดีสุดที่เคยเล่นให้เรือ

ฟิล โฟเด้น ดาวรุ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกว่าผลงานของตนในเกมถล่มเบิร์นลีย์ 5-0 คือฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดกับสโมสร แข้งวัย 20 ปี ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนโชว์ยิง 2 ประตู และประสานกับเพื่อนร่วมทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ เป็นการทำผลงานดีต่อเนื่อง หลังจากเกมที่แล้วเพิ่งลงสำรองซัดช่วยทีมเอาชนะอาร์เซนอล 3-0 ซึ่งทำให้เขายิงรวมในลีกฤดูกาลนี้ 3 ประตู และมี 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 16 นัด ตัวจริง 4 นัด

ทั้งนี้ โฟเด้น ได้กล่าวว่าการได้ลงเล่น ยิงได้ และได้สนุกกับฟุตบอลมันเป็นเรื่องดีอยู่แล้ว การเล่นของทีมเราในตอนนี้ เราดูเข้าที่และหวังว่าเราจะสามารถสานต่อได้ในเกมต่อไป ผมว่านี่เป็นเกมที่ดีที่สุดของผมในสีเสื้อแมนเชสเตอร์ ซิตี้นะ ผมยังต้องเรียนรู้ทุกวันนั่นแหละ ผมยังเด็กและหนทางยังอีกยาวไกล แต่ผมแฮปปี้นะสามารถเล่นออกมาได้แบบนี้

เกมนี้ ดาบิด ซิลบา ทำได้ 1 ประตู และนั่นอาจจะเป็นประตูสุดท้ายของเขากับซิตี้ เนื่องจากเตรียมออกจากสโมสรหลังหมดสัญญาในฤดูกาลนี้ โฟเด้น ถูกยกให้เป็นตัวแทนสานต่อตำแหน่งของมิดฟิลด์ชาวสเปน ซึ่งเขาพูดถึงรุ่นพี่ว่า พวกเขาควรต่อสัญญากับเขา วันนี้เขาเล่นได้ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม เป็นตำนานสโมสร และมันเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เล่นกับเขา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//