เคน ตั้งเป้า ยิง 200 ตุง เข้าสู่ตำนาน หลังพาทีมเปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0

แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ บอกว่าเขาหวังจะทำผลงานยิงประตูในพรีเมียร์ลีกให้ได้ถึง 200 ลูก หลังพาทีมเปิดบ้านเอาชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 โดยได้จากการยิงตัวเองของ โทมัส ซูเช็ค และ เคน ยิงฝังชัย

ประตูของ เคน นั้นเป็นการกลับมายิงได้ครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา แต่นั่นก็เป็นเพราะเขาบาดเจ็บยาวมาตั้งแต่เดือนมกราคม ก่อนที่จะคัมแบ็คกลับมาเตะหลังการแพร่ระบาดของไวรัส ทั้งนี้เคนได้กล่าวหลังเกมจบว่า มันเป็นเกมที่หนัก เรามีโอกาสและก็เป็นเรี่องดีที่ปิดจ็อบได้ในท้ายที่สุด เมื่อคุณไม่ได้เล่นมา 6 เดือน มันก็เป็นเรื่องของการดึงความรู้สึกในสนามกลับมา ผมควรยิงได้อีกลูกนะ แต่ก็ดีที่ยิงลูกนี้

ผมอยู่ในสภาพที่ดีแล้ว ผมทำงานหนักมาก ผมรู้สึกดีที่สุดเหมือนที่เคยเป็นเลย พูดถึงการที่ต้องรอนานกว่าจะกลับมายิงได้ ผมเป็นคนที่ไม่ว่าจะยิงได้หรือไม่ได้ ผมจะเฝ้ารอโอกาสครั้งต่อไป มันไม่ได้กวนใจผมมากนักหรอก แต่การยิงประตูได้เป็นความรู้สึกที่ดีที่สุดเลย ประตูนี้ทำให้กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษซัดในพรีเมียร์ลีกให้สเปอร์ส 137 ประตู จากการลงเล่น 200 นัด ผมอายุแค่ 26 ปี และหวังว่าจะสามารถยิงได้ถึง 200 ลูกในเร็วๆนี้

มีเพียง 2 คนที่ยิงในพรีเมียร์ลีกได้ถึง 200 ประตูคือ อลัน เชียเรอร์ โดยทำได้ 206 ลูก และ เวย์น รูนีย์ ทำได้ 208 ลูก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//