สวยแบบคลาสสิค เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งใหม่สำหรับฤดูกาลหน้า โดยเป็นชุดย้อนยุคฉลองครบรอบ 125 ปีของการก่อตั้งสโมสรด้วย

การออกแบบเสื้อดังกล่าวเป็นการย้อนไปถึงช่วงเวลาที่สโมสรเคยครองความยิ่งใหญ่บนสังเวียนลูกหนัง ซึ่งพวกเขาเป็นต้นแบบและขึ้นชื่อลือชาในการปลุกปั้นนักเตะจากทีมเยาวชน และยังเคยครองความสำเร็จในฟุตบอลเอฟเอ คัพ และยูโรเปี้ยน คัพ วินเนอร์ส คัพ และมีนักเตะอีก 3 รายที่เป็นกำลังสำคัญของทีมชาติอังกฤษ ชุดคว้าแชมป์โลกในปี 1966

แน่นอนว่าเสื้อดังกล่าวมีสีเลือดหมู-ฟ้า สัญลักษณ์ของสโมสร พร้อมกางเกงและถุงเท้าสีขาว โดยเป็นเสื้อคอกล่มที่ใส่แล้วดูดีไม่ว่าอยู่ในที่บ้านหรือลงแข่งในสนาม

เสื้อดังกล่าวออกแบบโดยอัมโบร บริษัทดังแห่งเมืองผู้ดี โดยพร้อมเปิดจำหน่ายบนร้านค้าออนไลน์ของสโมสรแล้วในวันนี้ อย่างไรก็ดี หากใครอยากไปชมเสื้อเป็นๆ พร้อมซื้อในร้านค้าทางการของสโมสร ต้องรอจนถึงวันที่ 15 ก.ค.

มาร์ค โนเบิ้ล กัปตันทีมคนเก่ง ยอมรับว่าเขาชอบเสื้อใหม่ตัวนี้มาก “ตอนเป็นเด็ก พ่อผมชอบเล่าเรื่องบ็อบบี้ มัวร์, เจฟฟ์ เฮิร์สต์ และมาร์ติน ปีเตอร์ส ให้ฟังอยู่บ่อยๆ ยังมีเรื่องศูนย์เยาวชนของสโมสร และบอกว่าเราเป็นหนึ่งในทีมที่เล่นได้อย่างน่าดูชมมากที่สุดในโลกนี้อย่างไรบ้าง”

“เสื้อตัวนี้มันทำให้ผมย้อนกลับไปนึกถึงตำนานที่เคยสวมชุดนี้ตอนที่พวกเขาได้แชมป์เอฟเอ คัพ และยูโรเปี้ยน คัพ วินเนอร์ส คัพ”

“ขณะที่เราทุกคนอยากประสบความสำเร็จมากกว่านี้ในอนาคตข้างหน้า เวสต์แฮม ยูไนเต็ดก็คือสโมสรที่จะถูกจดจำอดีตเอาไว้เสมอ และได้รับความเคารพว่าเป็นมรดกที่งดงาม และเสื้อตัวนี้ได้บ่งบอกสิ่งนั้นอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//