มอยส์ ลั่น ชนะเชลซีสมควรแล้ว หลังบุกน้อยแต่จบคม

เดวิด มอยส์ กุนซือเวสต์แฮม ยูไนเต็ด บอกว่าทีมของเขายังเล่นได้ดีกว่านี้ แม้ว่าเพิ่งจะเปิดบ้านเฉือนชนะเชลซี 3-2 กับนัดที่ผ่านมา จากประตูชัยท้ายเกมในจังหวะสวนกลับของ อันเดรย์ ยาร์โมเลนโก้ นาที 89 เกมนี้เจ้าถิ่นครองบอลได้แค่ 30 เปอร์เซนต์ มีโอกาสยิงน้อยกว่าที่ 11 ต่อ 17 ครั้ง แต่ก็คมกว่าเอาชนะมาได้ สามแต้มนี้ทำให้เวสต์แฮมพ้นจากโซนตกชั้นขึ้นมารั้งอันดับ 16 ของตาราง แต่มอยส์ยังเชื่อว่าทีมสามารถเล่นได้ดีกว่านี้

เดวิด มอยส์ บอกว่า เรามีชัยกับบอร์นมัธ(4-0) เซาธ์แฮมป์ตัน(3-1) เราชนะบอร์นมัธตอนที่ผมเริ่มกลับเข้ามาทำทีม ผมคิดว่าฟอร์มในบ้านของเรามันไม่เป็นไปตามแผนที่วาดไว้ เราเล่นได้ดีและบางเกมก็ควรชนะ เราพยายามจะปรับปรุงฟอร์มในบ้าน แน่นอนว่าก็อยากจะชนะเกมเยือนมากกว่านี้ด้วย แต่ถามว่านี่เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดไหมเหรอ? ผมว่ามันเป็นฟอร์มที่ดีนะ ผมว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ด้วย

ครึ่งแรกเราจ่ายบอลกันไม่ดี มาทำได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง และผมคิดว่าเหมาะสมที่จะได้อะไรในเกมนี้ ถามว่าชัยชนะเกมนี้จะเป็นจุดเปลี่ยนให้พวกเขาหรือไม่ ชนะเกมเดียวมันไม่พอหรอก มันก็แค่เกมเดียว เราต้องชนะมากกว่านี้ถ้าอยากอยู่รอดเป็นสโมสรในพรีเมียร์ลีก แต่การจะเก็บชัยชนะให้ได้นั้นมันยากแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//