สื่อเผยเสื้อแข่งชุดแชมป์ลีกลิเวอร์พูลใกล้หมด แต่ นิว บาลานซ์ ไม่ผลิตแล้ว

เดลี่ เมล์ สื่อจากประเทศอังกฤษรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2019/20 อาจเจอปัญหาเล็กๆ เมื่อเสื้อแข่งของสโมสรที่ผลิตโดย นิว บาลานซ์ แบรนด์ชั้นนำจาก สหรัฐอเมริกา ใกล้หมดสต็อกเต็มที หลังยอดขายทะลุสถิติที่ 1.7 ล้านตัวในปีนี้
จากเรื่องดังกล่าว เดลี่ เมล์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ของสโมสรลิเวอร์พูล ได้ติดต่อไปยัง นิว บาลานซ์ เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตเสื้อแข่งให้เพียงพอต่อความต้องการ หลังจากสโมสรยุติการรอคอยแชมป์ลีกอังกฤษ 30 ปี
อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจว่าทางแบรนด์ดังจากเมืองลุงแซม จะไม่ผลิตเสื้อแข่งเพิ่มอีกแล้ว นั่นหมายความว่าสโมสรจะไม่สามารถตอบสนองความต้องการของแฟนบอลได้ ซึ่งร้านค้าออนไลน์ของทีมในตอนนี้มีเสื้อแข่งให้เลือกในจำนวนจำกัด
ทั้งนี้ ความสัมพันธ์ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ นิว บาลานซ์ เกิดความระหองระแหง จากการที่ฝ่ายแรกชนะคดีในชั้นศาลเมื่อปีก่อน แล้วหันไปเซ็นสัญญากับทาง ไนกี้ เป็นระยะเวลา 5 ปี โดยจะเริ่มสัญญาใหม่ในวันที่ 1 สิงหาคมนี้ ซึ่งจากเดิมจะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 มิถุนายน เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ไวรัสโคโรน่าจึงทำให้ฤดูกาลแข่งขัน 2019/20 ต้องถูกเลื่อนออกไป
สำหรับ ลิเวอร์พูล ทุบสถิติยอดขายเสื้อแข่งมาตลอด 3 ปีหลังสุดจากผลงานอันยอดเยี่ยมภายใต้การทำงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยทางสโมสรก็หวังว่าจะทุบสถิติได้อีกครั้งในซีซั่นหน้า ซึ่งมี ไนกี้ เองก็มีกำลังมากพอที่จะผลิตเสื้อแข่งให้เพียงพอต่อความต้องการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//