เฮนเดอร์สันเปิดใจถึงเดอะค็อป หลังเข่าเดี้ยงต้องปิดเทอม

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูล กล่าวว่า ตนจะพยายามกลับมาฟิตเต็มที่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากเจ็บหัวเข่าจนทำให้ไม่สามารถลงเล่นในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ได้เป็นที่แน่นอนแล้ว
อาการเดี้ยงของ เฮนเดอร์สัน เกิดขึ้นในเกมลีกนัดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-1 เมื่อวันพุธที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยมันเคยมีข่าวออกมาด้วยว่าดาวเตะวัย 30 ปีอาจจะต้องพักจนถึงช่วงต้นซีซั่นหน้าเลย
เฮนเดอร์สัน เผยผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า “โชคไม่ดีที่ตอนนี้ผมจะอดลงเล่นในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาล หลังจากที่ผมได้รับบาดเจ็บตรงหัวเข่าในเกมกับ ไบรท์ตัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การบำบัดของผมจะเริ่มขึ้นทันที และผมจะทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ตัวเองกลับไปฟิตเต็มที่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ เพื่อที่จะได้พร้อมสำหรับตอนที่ซีซั่นใหม่เริ่มทำการแข่งขันกัน”
“แน่นอนว่าส่วนตัวแล้วผมไม่อยากให้ฤดูกาลของผมต้องจบลงแบบนี้ แต่จนถึงตอนนี้มันถือเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเราไม่ว่าจะในฐานะทีมหรือในฐานะสโมสร ผมจะทำทุกทางเท่าที่จะทำได้เพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนๆ จากข้างสนามในช่วงไม่กี่นัดสุดท้ายของฤดูกาล ผมมั่นใจว่านักเตะในทีมจะรับประกันว่าเราจะจบฤดูกาลแบบสวยๆ ได้ ผมขอขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความให้กำลังใจมายังผม และผมตั้งตารอที่จะได้กลับไปลงเล่นให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ YNWA (ยู วิว เนเวอร์ วอล์ค อะโลน)”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//