โรม่าขอซื้อขาดสมอลลิ่ง เจอแมนยูโก่งราคาเกือบเท่าตัว


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจ้งกับ อาแอส โรม่า ว่าจะยอมขาย คริส สมอลลิ่ง กองหลังชาวอังกฤษให้กับทีมดังกล่าว ถ้าหากได้ค่าตัว 18 ล้านยูโร (ประมาณ 612 ล้านบาท) ตามรายงานของ คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า สื่อของประเทศอิตาลี
สมอลลิ่ง ย้ายจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มาอยู่กับ โรม่า ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพื่อที่จะหาโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในลีกตลอดช่วง 6 นัดที่ผ่านมา รวมถึงทำผลงานได้ดีจนถึงขนาดได้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมชนะ เลชเช่ 1-0 รวมถึงทำประตูได้ในเกมถล่ม อูดิเนเซ่ 4-0 ด้วย
เรื่องดังกล่าวทำให้ โรม่า ตัดสินใจแล้วว่าจะขอซื้อขาด สมอลลิ่ง โดยพวกเขาคิดที่จะยื่นข้อเสนอไป 10 ล้านยูโร (ประมาณ 340 ล้านบาท) แต่ทาง แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เงินถึงระดับ 18 ล้านยูโร ซึ่งทาง จานลูก้า เปตราชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ โรม่า กำลังพยายามเจรจาเพื่อขอให้ “ปีศาจแดง” ลดราคาให้ได้ โดยพวกเขาพร้อมให้เงินสูงสุดที่ 15 ล้านยูโร (ประมาณ 510 ล้านบาท)
ทั้งนี้ ที่จริง โรม่า ก็ต้องจ่ายเงินให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 3 ล้านยูโร (ประมาณ 102 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่ายืมตัว สมอลลิ่ง ไปแล้ว โดยเป็นที่เชื่อกันว่าทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา พร้อมที่จะขายอดีตแข้ง ฟูแล่ม เหมือนกัน ส่วนดาวเตะวัย 29 ปีก็สนใจที่จะย้ายไปเล่นกับ โรม่า แบบถาวรด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//