เปลี่ยนสี แมนซิตี้เดินแผนทาบอเล็กซิสร่วมทีมแล้ว

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อไปหาตัวแทนของ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะให้เจ้าตัวย้ายไปอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ ลา กูอาร์ต้า หนังสือพิมพ์ของประเทศชิลี
แมนฯ ซิตี้ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยแย่งกันดึง ซานเชซ ไปร่วมทัพในตอนที่ ซานเชซ ยังอยู่กับ อาร์เซน่อล ก่อนที่สุดท้าย “ปีศาจแดง” จะเป็นฝ่ายที่สมหวังในช่วงเดือนมกราคม ปี 2018 ถึงกระนั้น ดาวเตะชาวชิลีกลับไม่สามารถทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้เลย จนซีซั่นนี้โดนปล่อยไปเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล
ทั้งนี้ อินเตอร์ ต้องการขยายสัญญายืมตัว ซานเชซ ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ซึ่งเชื่อกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมที่จะอนุมัติดีลนั้น เพราะพวกเขาไม่อยากให้ ซานเชซ ไปอยู่กับคู่อริร่วมเมือง แต่ฝั่ง “เรือใบสีฟ้า” ก็จริงจังกับการล่าตัวแข้งวัย 31 ปีมากๆ จนถามตัวแทนของเขาไปแล้วว่า ซานเชซ ต้องการอะไรบ้างเพื่อแลกกับการย้ายไปเล่นให้ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า
สำหรับ ซานเชซ นั้น มีสัญญาที่จะทำให้เขาได้ค่าเหนื่อยโดยรวมจาก แมนฯ ยูไนเต็ด สูงถึงสัปดาห์ละ 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 16 ล้านบาท) ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตั้งค่าตัวของเขาเอาไว้ที่ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 680 ล้านบาท) โดย ซานเชซ ยังเหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2022

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//