ปืนใหญ่ ยัน มุสตาฟี่ ชวดลงเล่นยาวจนถึงเดือนตุลาคม หลังผ่าตัดแฮมตริง

อาร์เซน่อล ยืนยันว่า สโคดราน มุสตาฟี่ จะต้องพักยาวจนถึงเดือนตุลาคม หลังเข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการเจ็บแฮมตริง เซ็นเตอร์แบ็คชาวเยอรมันได้รับอาการเจ็บแฮมสตริงมาจากเกมเอฟเอ คัพรอบรองชนะเลิศที่ผ่านมา ทั้งนี้มุสตาฟี่ เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาแฮมสตริงและทุกอย่างเป็นไปด้วยดี โดยคาดหมายว่าเขาจะกลับมาซ้อมได้ในเดือนตุลาคม

นั่นหมายความว่านอกจาก มุสตาฟี่ จะพลาดการเล่นเอฟเอ คัพนัดชิงชนะเลิศในสุดสัปดาห์นี้แล้ว เขายังอดเริ่มต้นซีซั่นใหม่กับสโมสรด้วยหลังพรีเมียร์ลีกเปิดซีซั่นในวันที่ 12 กันยายน มุสตาฟี่ ก็ออกมาพูดถึงอาการเจ็บของเขาผ่านทวิตเตอร์ว่า พลาดนัดชิงเอฟเอ คัพเป็นหนที่สอง ข่าวดีคือการผ่าตัดเป็นไปด้วยดีและผมไม่ใช่คนที่จะยอมแพ้ง่ายๆ ผมยอมรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นหลังความผิดหวังผ่านไปแล้ว และตอนนี้โฟกัสที่การหายกลับมาลงสนามอีกครั้ง

เขาเคยอดลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพนัดชิงปี 2017 เพราะมีอาการป่วย ซึ่งสุดท้าย อาร์เซน่อล เอาชนะ เชลซี คว้าแชมป์สำเร็จ กองหลังวัย 28 ปีกลายเป็นตัวหลักให้ อาร์เซน่อล นับตั้งแต่ มิเกล อาร์เตต้า เข้ามาคุมทีมในเดือนธันวาคม โดยออกสตาร์ทไป 12 จาก 14 เกมลีกหลังสุดก่อนที่จะพบกับอาการเจ็บ อาการเจ็บของ มุสตาฟี่ ช่วยเน้นย้ำความจำเป็นในการเสริมแนวรับของ อาร์เซน่อล หลัง คาลัม แชมเบอร์ส รวมถึง ปาโบล มารี พบกับอาการเจ็บที่ทำให้พักยาวเหมือนกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//