ราฟา โบ้ย อยากชนะต้องกล้าทุ่มซื้อตัวอีกสัก 75 ลป. เพื่อทีม

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บอกว่าพวกเขาต้องการเงินลงทุนสัก 75 ล้านปอนด์ในแนวกรุก ในการที่จะพาทีมทำผลงานดีขึ้นไปอีกระดับ เพราะล่าสุดนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บุกไปแพ้อาร์เซนอล 2-0 มีโอกาสยิงเพียง 3 ครั้ง เข้ากรอบหนเดียวซึ่งต้องยอมรับว่าสู้ไม่ได้ทุกประการ

ความพ่ายแพ้ทำให้พวกเขารั้งอันดับ 14 ของตาราง มีคะแนนห่างโซนตกชั้น 7 แต้ม กับเกมให้เล่นอีก 6 นัด พูดถึงเกมรุกของนิวคาสเซิล ตลาดหน้าหนาวที่้ผ่านมาพวกเขาเพิ่งทุ่ม 21 ล้านปอนด์เป็นสถิติสโมสรคว้า มิเกล อัลมิรอน จากแอตแลนต้า แต่กุนซือชาวสเปนมองว่าทีมต้องทุ่มอีกเพื่อยกระดับไปอีกขั้น

ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด บอกว่าพวกเขาต้องการเงินลงทุนสัก 75 ล้านปอนด์ในแนวกรุก กล่าวอีกว่า เกมลักษณะแบบนี้มันเดิมๆอย่างมาก การเจอทีมที่มีความเร็วและคุณภาพ คุณต้องทำทุกอย่างให้ถูกต้องในเกมรับ หลังจากที่เราเสียประตูที่สองมันก็เป็นงานยากแล้ว เราพยายามบุกนะแต่พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี พวกเล่นได้ดีและมีการเพรสซิ่ง เราพยายามเอาคืนหลังโดน 1-0 ส่วนพวกเขาก็ต้องการลูกที่สองด้วย

การเล่นพื้นที่สุดท้ายเป็นเรื่องที่เราพูดกันมาตลอดซีซั่น พื้นที่ตรงนั้นคุณต้องทุ่ม 40,50,75 ล้านปอนด์ เราต้องพยายามเก็บสามแต้มให้ได้ในเกมหน้ากับพาเลซ เกมหน้ามันเป็นเกมที่สำคัญที่สุด สัปดาห์ที่เพิ่งผ่านมาทีมหนีตกชั้นชนะหมดยกเว้นคาร์ดิฟฟ์ ผมคิดว่า 38 แต้มก็เพียงพอแล้ว เผื่อไปเลยก็ 40 แต้ม เพื่อให้อยู่ในโซนที่ปลอดภัย เบติเนซปิดท้าย โดยตอนนี้นิวคาสเซิลมี 35 คะแนน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//