ทำดีได้ดี ผีแดง ยืนยัน วิลเลียมส์ ได้รับสัญญาฉบับใหม่ยาวจนถึงปี 2024

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า แบรนดอน วิลเลียมส์ แบ็คซ้ายสำรองได้รับสัญญาฉบับใหม่ยาวจนถึงปี 2024 มาพร้อมกับอ็อปชั่นขยายเพิ่มอีกปี การต่อสัญญารอบก่อนของดาวเตะวัย 19 ปีเกิดขึ้นในเดือนตุลาคมปีที่แล้ว, ซึ่งยาวจนถึงปี 2022, อย่างไรก็ตามผลงานของเขาทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มอบสัญญาใหม่ให้อีกฉบับนึง

การต่อสัญญาหนนี้ทำให้ วิลเลียมส์ จะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2024 และมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มออกไปอีกปีนึงด้วย โดยทั้งนี้ โซลชาร์ กล่าวว่า แบรนดอน มีฤดูกาลแรกที่ยอดเยี่ยม เราจึงยินดีที่เขาต่อสัญญาใหม่ สัญญาใหม่เป็นตัวพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและความก้าวหน้าที่เขามีตั้งแต่ประเดิมสนาม แบรนดอน ไม่เคยย้อนกลับไปเลยนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาจากอคาเดมี่และผ่านระบบที่ทำให้เขาเข้าใจว่าการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีความหมายยังไง

เขามีคุณสมบัติครบตามต้องการนะเพื่อเป็นหนึ่งในสมาชิกของทีมที่ยังหนุ่ม เขาจะได้เรียนรู้ทุกวันระหว่างลงซ้อมและเราจะจับตาดูความก้าวหน้าของเขาในอีกหลายฤดูกาลถัดจากนี้ วิลเลียมส์ ย้ายมาอยู่กับสโมสร ตั้งแต่อายุแค่ 7 ขวบและเป็น 1 ใน 12 นักเตะจากอคาเดมี่ที่ได้เล่นในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ โดยที่เขาผ่านการเล่นให้ทีมชุดใหญ่ไป 33 เกม

วิลเลียมส์ กล่าวถึงการต่อสัญญาว่า การเซ็นสัญญานี้เป็นอีกความภูมิใจสำหรับผมและครอบครัว การเล่นให้ทีมชุดใหญ่คือฝันที่เป็นจริงเลยล่ะหลังผมอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่ 7 ขวบ ต้องทุ่มเทอย่างหนักเพื่อมาให้ถึงจุดนี้และเป็นเรื่องพิเศษมากสำหรับผมที่แทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ได้ ผมเรียนรู้หลายสิ่งจากผู้จัดการทีม, สตาฟฟ์โค้ชและเพื่อนร่วมทีมมาตลอดฤดูกาล ผมอยากตอบแทนความเชื่อมั่นที่พวกเขามีในตัวผม ผมรู้ว่าทุกคนในสโมสรทุ่มเทอย่างหนักเพื่อไขว่คว้าความสำเร็จในหลายปีข้างหน้านี้ แล้วผมก็ตื่นเต้นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//