มั่นใจตั้งแต่เริ่มเกมส์ เนย์มาร์ ฟุ้งไม่เคยคิดแพ้ อตาลันต้า เลยสัก วินาที

เนย์มาร์ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าเขาไม่คิดเลยสักนิดว่าทีมจะตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากพลิกสกอร์เอาชนะอตาลันต้า 2-1 ในเกมส์ล่าสุดที่ผ่านมา หลังที่ทีมของเขา โดนนำก่อนในนาที 26 จากลูกยิงของ มาริโอ ปาซาลิช แล้วทำท่าจะแพ้อยู่แล้ว ก่อนที่พวกเขาจะมาได้ประตูตีเสมอนาที 90 จากมาร์ควินญอส และประตูชัยนาที 90+3 ของ เอริค มักซิม ชูโป-โมติง จบเกม 2-1 เข้ารอบรองชนะเลิศไปก่อนใคร เกมนี้ เนย์มาร์ ป่วนคู่แข่งตลอด 90 นาที แม้ว่าจะทำประตูไม่ได้ แต่เขามี 1 แอสซิสต์ ก่อนจะได้ตำแหน่งแมนออฟเดอะแมตช์ไป

หลังเกม เนมาร์ กล่าวว่า นี่เป็นค่ำคืนที่สำคัญมากแม้ว่ามันจะยากก็ตาม อตาลันต้าเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่เล่นได้ดีมากตลอดฤดูกาล พวกเขาเป็นม้ามืดของรายการ เรารู้ว่าพวกเขาเล่นดุดันและเพรสซิ่งทั้งสนาม พวกเขาเล่นดีมาก เป็นทีมที่เก่งมาก แต่เราก็แฮปปี้กับผลงานในวันนี้ เราเองก็เล่นได้ดีเหมือนกัน ตอนนี้เราต้องกลับไปพักฟื้นร่างกายเพราะเกมวันนี้ต้องใช้ทั้งร่างกายและจิตใจ เรามีความสุขที่ผ่านเข้ารอบ

และ ผมไม่เคยคิดเรื่องการตกรอบและกลับบ้านเลย ทุกๆนาที ตั้งแต่ช่วงอบอุ่นร่างกาย เราคิดเรื่องการผ่านเข้ารอบรอง และไม่มีใครที่จะมาเอามันออกไปจากความคิดผมได้ว่าเราจะมุ่งสู่รอบชิง เราก้าวขึ้นไปอีกขั้น และอีกขั้นกำลังจะมาถึง ซึ่งเป็นเกมที่ยากอีกครั้ง เราต้องทำเต็มที่เพื่อเล่นให้ดีต่อไป

เกมนี้ เนย์มาร์ เลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งสำเร็จ 16 ครั้ง ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของแชมเปี้ยนส์ ลีก เทียบเท่า ลิโอเนล เมสซี่ แล้ว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//