ปูด ลิเวอร์พูลใกล้ซิว “ติอาโก้” ร่วมทัพอีกไม่กี่สัปดาห์

ลิเวอร์พูล แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด เตรียมที่จะเปิดฉากการเจรจาขั้นสุดท้ายกับ บาเยิร์น มิวนิค เรื่องการดึงตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางมากประสบการณ์ชาวสแปนิช โดยคาดว่า “หงส์แดง” ใกล้จะนำนักเตะมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ในเร็วๆ นี้
ดาวเตะวัย 29 ปี ซึ่งเหลือสัญญากับ “เสือใต้” เพียงแค่ 1 ปีเท่านั้น แสดงความต้องการที่จะออกไปหาความท้าทายใหม่หลังจากประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดตลอดช่วง 7 ปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะซีซั่น 2019/2020 เขามีส่วนช่วย บาเยิร์น ผงาดคว้าทริปเบิลแชมป์ (บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก)
ขณะที่ฝ่าย บาเยิร์น ยอมรับสภาพว่าต้องเสีย ติอาโก้ ออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า แน่นอนแล้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็อยากจะได้ค่าตัวที่สูงสุดในการปล่อยนักเตะออกไป ซึ่งสื่อหลายสำนักในอังกฤษ รายงานไปในทิศทางเดียวกันว่าจุดหมายปลายทางของ ติอาโก้ มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะไปร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง”
ทั้งนี้สื่อในเมืองผู้ดียังได้ระบุเพิ่มว่า บาเยิร์น มิวนิค พร้อมที่จะยอมรับข้อเสนอจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,026 ล้านบาท) เพื่อปล่อยตัว ติอาโก้ ออกไป และทางฝั่ง “เดอะ เร้ดส์” ก็ยินดีที่จะจ่ายเงินในจำนวนดังกล่าว พร้อมทั้งจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//