สัญญาใหม่ของ เควิน เดอ บรอยน์ ชะงักหลัง เอเยนต์ส่วนตัวโดนตำรวจรวบ

การพูดคุยต่อสัญญาใหม่ของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องชะงักไปก่อนเนื่องจากเอเยนต์ของนักเตะถูกตำรวจควบคุมตัวในสัปดาห์ที่ผ่านมา ปาทริค เดอ คอสเตอร์ ที่ปรึกษาของ เดอ บรอยน์ โดนตำรวจเบลเยี่ยมควบคุมตัวอยู่ หลังนักเตะเป็นคนขอให้พวกเขาตรวจสอบความคลาดเคลื่อนหลายอย่างในบัญชีการเงินของเขา ซึ่งเกี่ยวข้องกับเงินหลายล้านปอนด์

นั่นเลยส่งผลถึงความหวังของ แมนฯ ซิตี้ ในการจับดาวเตะวัย 29 ปีต่อสัญญาใหม่ภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าต้องชักงักไปก่อน เดอ บรอยน์ ถูกคาดหมายว่าจะกลายเป็นกัปตันคนใหม่ของทีม หลัง ดาบิด ซิลบา ย้ายออกจากทีมไปแล้ว แมนฯ ซิตี้ ยังต้องการมอบรางวัลให้กับ เดอ บรอยน์ ด้วยสัญญาฉบับใหม่มูลค่า 350,000 ปอนด์ต่อวีก หลังมีผลงานยอดเยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งรวมถึงการทำแอสซิสต์ทาบสถิติของ เธียร์รี่ อองรี

แม้สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้การต่อสัญญาต้องชะงัก แต่ เดอ บรอยน์ ยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีและปัจจุบันรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยี่ยมมี เดอ คอสเตอร์ เป็นตัวแทนตลอด 14 ปีที่ผ่านมาและมองเขาเป็นเหมือนครอบครัวคนนึง อย่างไรก็ตามเมื่อวันพฤหัสบดีตำรวจเข้าไปควบคุมตัว เดอ คอสเตอร์ ถึงบ้านหลังมีคำร้องเรียนจาก เดอ บรอยน์ และพ่อของเขา

การย้ายตัวของเขามูลค่า 55 ล้านปอนด์จาก โวลฟ์สบวร์ก สู่ แมนฯ ซิตี้ ในปี 2015 นั้นกำลังถูกตรวจสอยอย่างละเอียด โดยที่ เดอ คอสเตอร์ ยังไม่โดนปล่อยตัวและจะเข้าพบผู้พิพากษาในวันพุธ รายงานระบุ เดอ บรอยน์ พบว่าเอเยนต์ของเขาส่งเงินผ่านช่องทางที่ไม่ได้ระบุไว้ในเอกสารและเงินก้อนใหญ่ที่หาที่มาที่ไปไม่ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//