สื่อแซมบ้าระบุลิเวอร์พูลเล็งสอยโกลดาวรุ่งฟลูมิเนนเซ่

ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งคว้าตัว มาร์เซโล่ พิตาลูก้า ผู้รักษาประตูดาวรุ่งจากสโมสรฟลูมิเนนเซ่ ทีมดังในลีกประเทศบราซิล หลังครอบครัวของนักเตะกดดันต้นสังกัดให้ปล่อยตัวไปเล่นในเมืองผู้ดี จาการเปิดเผยของ โกลโบ้ เอสปอร์เต้ สื่อในแซมบ้า
“เดอะ เร้ดส์” แสดงความสนใจอยากได้ พิตาลูก้า มาร่วมทีมอย่างมากหลังจากชื่นชอบผลงานของนักเตะ โดยตอนนี้พวกเขาพยายามที่จะทาบทาม นายด่านปราการสุดท้าย วัย 17 ปีมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ให้ได้ แม้ว่า ฟลูมิเนนเซ่ ไม่อยากจะขายเนื่องจากนักเตะสามารถพัฒนาศักยภาพขึ้นมาเป็นยอดโกลได้ แต่ด้วยสถานะด้านการเงินในปัจจุบันกดดันให้พวกเขาต้องยอมขายผู้เล่นแห่งอนาคตออกไป
นอกจากนี้ครอบครัวของพิตาลูก้า ยังต้องการให้ ฟลูมิเนนเซ่ ตอบรับข้อเสนอทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ เนื่องจาก “หงส์แดง” ยืนยันว่าจะมอบบ้านให้กับครอบครัวของเขา และยังหางานให้กับพ่อบังเกิดเกล้านักเตะด้วยหาก พิตาลูก้า ย้ายมาอยู่ในอังกฤษ
ที่สำคัญ พิตาลูก้า ยังถือพาสปอร์ตยุโรป ยิ่งทำให้การย้ายไปเล่นกับแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2019/2020 มีความเป็นไปได้มากขึ้นด้วย
ทั้งนี้ พิตาลูก้า เคยมีโอกาสได้ร่วมฝึกซ้อมกับ อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติบราซิล และลิเวอร์พูล ในช่วงพักเบรกหนีหนาวเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกัน และมี มูเรียล พี่ชายของ อลีสซง อยู่ในเฟรมด้วย โดยนักเตะได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “สัปดาห์ที่ได้เรียนรู้มากมายร่วมกับ@alissonbecker!”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//