Shin Hokuto Musou หมัดดาวเหนือภาคมือถือเปิดให้เล่นสิ้นปีนี้

ล่าสุดบริษัท Koei Tecmo บริษัทเกมชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นได้ร่วมมือกับผู้พัฒนาเกมบริษัท Midas Studio ได้ประกาศเปิดตัวเกมมือถือใหม่ล่าสุดในชื่อเกมว่า Shin Hokuto Musou ที่มีพื้นฐานมาจากการ์ตูน Fist of the North Star (ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ) การ์ตูนระดับตำนานยุค 90 ที่ใครทันอ่านบอกเลยว่าอายุไม่น้อยแล้วแล้ว

โดยเกมนี้มีกำหนดลงแพลตฟอร์ม Android และ iOS บนสโตร์ของญี่ปุ่นที่วางกำหนดการเปิดให้บริการในปี 2020 นี้ในรูปแบบ Free to Play รวมไปถึงตอนนี้เกมดังกล่าวก็เริ่มมีการให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วนั่นเอง เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนเล่นเกมส์ได้ที่นี่ https://www.gamecity.ne.jp/hokuto_m/

Shin Hokuto Musou Mobile ถ้าอ้างอิงจากเกมเวอร์ชั่นก่อนๆ ที่เป็นสไตล์ Musou ก็จะเป็นเกมที่เคยถูกพัฒนาขึ้นในสำหรับแพลตฟอร์ม PlayStation 3 และ Xbox 360 ในเดือนธันวาคม 2012 และ Wii U ในเดือนมกราคม 2013 โน้นเลยซึ่งไม่ทราบแน่ชัดว่าเกมในเวอร์ชั่นมือถือนี้มีความเกี่ยวข้องกับเกมเวอร์ชั่นก่อนๆ มากน้อยแค่ไหน

จากข้อมูลทั้งหมดที่มีเลยทำให้คิดได้ว่ามีโอกาสไม่น้อยที่เกมมือถือจะได้นำเอาข้อมูลและพื้นฐานมาจากเกมในเวอร์ชั่นคอนโซลเมื่อ 8 ปีที่แล้วมาดัดแปลงพัฒนาให้กลายเป็นเกมมือถือ โดยอ้างอิงจากภาพตัวอย่างที่ปล่อยออกมาก็มีลักษณะใกล้เคียงกัน และเทคโนโลยีในปัจจุบันก็มีโอกาสสูงที่จะสามารถพัฒนาเกม Musou ให้เล่นบนโทรศัพท์มือถือได้ ใครที่อยากติดตามหรือเผ็นแฟนคลับ เคนชิโร่ หมัด เพชรฆาตดาวเหนือก็ต้องติดตามต่อไป ถ้ามีความคืบหน้ายังไงจะมาบอกอีกครั้ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//