คาบัค เขียนสั่งลา ลิเวอร์พูล ภายหลังสัญญายืมตัวของเขาสิ้นสุดลงในวันที่ 1 ก.ค.นี้

โอซาน คาบัค ได้เขียนจดหมายสั่งลา ลิเวอร์พูล ภายหลังสัญญายืมตัวของเขาสิ้นสุดลงในวันที่ 1 ก.ค.นี้ คาบัค ย้ายจาก ชาลเก้ มาอยู่กับลิเวอร์พูล ในวันปิดตลาดซื้อขายเมื่อต้นปีและได้ลงสนามให้กับทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ไป 13 นัดด้วยกัน ถึงเขาจะพลาดการลงเล่นในช่วงท้ายซีซั่นเพราะอาการเจ็บ แต่ก็มีส่วนช่วยให้ ลิเวอร์พูล ได้ไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า

เดิมที คาบัค ถูกยืมตัวมาเพื่อแก้ปัญหาในแผงหลังของ ลิเวอร์พูล ที่เจ็บกันยกทีมทั้ง เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, โจ โกเมซ และ โจเอล มาติป ลิเวอร์พูล มีอ็อปชั่นในการเซ็นสัญญาแข้งวัย 21 ปีด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ในซัมเมอร์นี้และ คาบัค เองก็อยากที่จะอยู่กับทีมดังแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ต่อ

อย่างไรก็ตามพวกเขาคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ มาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก แล้วทำให้ไม่มีแผนที่จะเซ็นสัญญา คาบัค แบบถาวร นั่นถือว่าลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะปล่อย คาบัค หมดสัญญายืมตัวกลับสู่ ชาลเก้ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ร่ำลาแฟนบอลและพูดถึงช่วงเวลาในสโมสร โดยคาบัค กล่าวว่า ถึงครอบครัว ลิเวอร์พูล, ผมอยากขอบคุณในความเห็นใจและกำลังใจที่คุณมอบให้ผมนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม ผมเชื่อว่าประสบการณ์ที่ได้ตลอดช่วงเวลา 4 เดือนที่อยู่กับสโมสรแห่งนี้จะเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

ผมเรียนรู้มากมายจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคน ผมภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวที่พิเศษ ผมจะจดจำช่วงเวลาของผมที่ ลิเวอร์พูล ด้วยความสุขอันมากมายรวมถึงเพลงที่พวกคุณแต่งให้ผมตลอดไป YNWA, โอซาน

เพิ่มเพื่อน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//