พี่เตือนน้อง ริวัลโด้ อดีตทีมชาติแซมบ้า ติง คูตินโญ่ ดีใจได้แต่ไม่ควรแสดงออกแบบมีนัย

ริวัลโด้ ตำนานชาวบราซิล ออกมาเตือนรุ่นน้องอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เกี่ยวกับท่าดีใจที่สตาร์บาร์เซโลน่าทำใส่แฟนบอลในเกมที่เขาซัดประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ผ่านมา หลังจากเขาดีใจด้วยท่าเอามืออุดหูพร้อมกับตา เหมือนเป็นการตอบกลับเสียงวิจารณ์ต่างๆที่มีในตัวเขาตลอดฤดูกาล

ริวัลโด้ อดีตรุ่นพี่ทีมชาติขิงคูตินโญ่ พูดถึงเรื่องนี้ว่า มันไม่ใช่ท่าทางที่ดีนัก เขายิงประตูสุดสวยแต่การทำแบบนั้นใส่แฟนๆ มันไม่ใช่เรื่องที่ดี แฟนบอลวิจารณ์เขาเพราะพวกเขารู้ว่าเขาต้องโชว์ผลงานได้มากกว่านี้ ผมไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าเขาอ่านเจอข่าวอะไรในหนังสือพิมพ์หรือในทีวี แต่คุณต้องทำหน้าที่ต่อไป คิดถึงเกมต่อไปและการทำประตู ถ้าเขายิงได้ทุกอย่างมันจะเปลี่ยนไป และเขาจะเป็นคนสำคัญของสโมสรเอง

การพูดถึงอนาคตของคูตินโญ่ที่มีข่าวย้ายทีมอยู่เรื่อยๆ ริวัลโด้บอกว่า เป็นผมจะอยู่ต่อ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมที่ เขาจะจากบาร์เซโลน่าโดยที่ไม่ประสบความสำเร็จไม่ได้ การเล่นให้บาร์เซโลน่าเป็นเรื่องที่น่าประทับใจ พวกเขาได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกคนพูดถึงทีมนี้ คุณหาสโมสรแบบนี้ไม่ได้แล้วในโลก เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//