ด่วนเลย โซลชาจี้แข้งแมนยูเร่งยกระดับฟอร์มหลังพ่ายพาเลซเปิดซีซั่น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ลูกทีมของตนจำเป็นต้องเร่งยกระดับฟอร์มการเล่น รวมถึงเรื่องความฟิตโดยด่วน หลังจากที่ทัพ “ปีศาจแดง” เปิดฉากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2020/21 ได้อย่างน่าผิดหวัง ด้วยการแพ้ คริสตัล พาเลซ 1-3 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร็ด เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา
พาเลซ ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 7 จากการยิงของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ซึ่งหลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังเร่งเครื่องไม่ขึ้น จนกลายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูเพิ่มในนาทีที่ 74 จากการสังหารลูกจุดโทษของ วิลฟรีด ซาฮา
อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 80 แมนฯ ยูไนเต็ด มาได้ประตูตีไข่แตก จากการยิงของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์คนใหม่ ที่ลงสนามเป็นตัวสำรองช่วงกลางครึ่งหลัง กระนั้นนาทีที่ 85 “ดิ อีเกิ้ลส์” มาได้ประตูย้ำชัยจากการยิงสุดเฉียบของ ซาฮา คนเดิม
“ผมผิดหวังมากๆ ผมคิดว่าเรายังขาดอะไรอีกหลายอย่าง ทั้งเรื่องความฟิต, ความเด็ดขาดในการเล่น ซึ่งเราจำเป็นต้องพัฒนาโดยด่วนเลย เรายังเหลืออีก 37 เกม แต่นี่ก็ถือเป็นสัญญาณเตือนที่ดี เรามีเวลาเตรียมตัวกันน้อยก็จริง แต่นั่นไม่ใช่ข้อแก้ตัว” นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว
พร้อมกันนั้น โซลชา ยังได้ส่งสัญญาณไปถึงบอร์ดบริหารสโมสรเกี่ยวกับเรื่องเสริมทัพ หลังจากที่ซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งได้ตัว ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทีมแค่รายเดียว “มันเป็นการตอกย้ำให้เห็นว่า เราจำเป็นต้องยกระดับทีม นี่คือฟอร์มที่ยังไม่ดีพอ ไม่ว่าเราจะเล่นกับทีมไหนใน พรีเมียร์ลีก ก็ตาม”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//