สาวก Brave Frontier เตรียมเฮดังๆ เพราะเกมนี้จะกลับมาอีกครั้ง

สาวก Brave Frontier เตรียมเฮดังๆ เพราะ เกมนี้กำลังพัฒนาใหม่และจะกลับมาอีกครั้ง โดย ล่าสุดทาง AIM ได้มีการประกาศแล้วว่ากำลังจะมีการเปิดตัวเกมมือถือตัวใหม่ล่าสุดในชื่อรหัสว่า Code:BFX โดยความพิเศษของตัวเกมนี้ก็คือการมีพื้นฐานของ Brave Frontier นั่นเอง

ใครที่ยังไม่รู้จัก Brave Frontier เป็นเกมแนวสวมบทบาทบนแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือชื่อดังของประเทศญี่ปุ่นเปิดตัวครั้งแรกในปี 2020 พัฒนาขึ้นโดยบริษัท A-Lim โดยตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นคล้ายๆ กับ Valkyrie Profile ของ Square Enix เนื้อเรื่องของเกมจะเน้นไปที่การอัญเชิญตัวละครเพื่อนำมาผจญภัยในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการตะลุยด่าน เนื้อเรื่อง โหมดท้าทาย PVP และอื่นๆ อีกมากมาย ที่เป็นเสน่ห์ของเกมประเภท RPG

ครั้งหนึ่งเกมนี้ก็ถือว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่เนื่องด้วยเวลาที่เปลี่ยนไปความนิยมต่างๆ ก็เปลี่ยนไปด้วยเช่นเดียวกันเลยเป็นที่มาของการพัฒนาเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้ ซึ่งในตอนนี้เกมดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนระหว่างการพัฒนาแน่นอนว่าออกแบบสำหรับทั้งในระบบ Android และ iOS โดยจะมีการประกาศข้อมูลเพิ่มเติมในงาน Brave Frontier Fes. 2020 ที่กำลังจะถ่ายทอดสดในเร็วๆ นี้ด้วย

บอกเลยว่างานนี้ถ้าใครสนใจห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะคุณกำลังจะได้เห็นมุมมองใหม่ๆ ของแฟรนไชส์ Brave Frontier Mobile โดยเกมเวอร์ชั่นใหม่นี้ ณ ปัจจุบันยังใช้ชื่อรหัสว่า Code:BFX ที่ข้อมูลเบื้องต้นได้เปิดเผยออกมาจะเป็นสไตล์ Action RPG ที่จะมีการนำเอาแนวคิดหลักของการต่อสู้ตามสไตล์ Brave Frontier มาเป็นพื้นฐานในการพัฒนา แต่จุดที่จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงก็คือในเรื่องของคุณภาพกราฟิกที่ทาง AIM ได้มีการสร้างสรรค์ขึ้นมาให้ทันสมัยใหม่กว่าเดิม

แต่ยังไม่ได้ระบุว่าใช้เทคโนโลยีอะไรในการพัฒนา แต่เขาได้บอกไว้ว่าตัวเกมจะมีความสวยงามแบบยกระดับจากเดิมไม่เห็นฝุ่นจากของเดิมที่นำเสนอในรูปแบบพิกเซล แต่ Code:BFX จะมีในรูปแบบ 3D ดังนั้นคุณจะได้เห็น Brave Frontier ในแบบตัวละคร 3 มิติอนิเมะสวยงามอย่างแน่นอน ตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเกมจะออกมาดีถูกใจเกมเมอร์มากน้อยแค่ไหน

ข่าวดีนี้อาจจะเป็น ยุคสมัยใหม่ของ Brave Frontier ในแพลตฟอร์มโทรศัพท์มือถือที่จะฉีกกฎเดิมๆ จากเกมสไตล์ Pixel กลายมาเป็นในรูปแบบ 3D ภาพสวยงามถูกใจเกมเมอร์ในปัจจุบัน ด้วยนั่นเอง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//