Onitsuka Tiger เปิดตัวรองเท้าลิมิเต็ด ให้สะสม เข้าไทยแค่ 24 คู่

Onitsuka Tiger แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่น ยังคงนำเสนอคอลเลคชั่นร่วมสมัยที่ผสมผสานแฟชั่นกับกีฬา ล่าสุดปล่อย คอลเลคชั่น Autumn & Winter 2020 ที่กำกับโดย Andrea Pompilio (อันเดรีย ปอมปิลิโอ) ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ของแบรนด์ที่นอกจากจะประกอบไปด้วยหลากหลายไอเท็มที่ผสมผสานความโมเดิร์นเข้ากับเอกลักษณ์ของ Onitsuka Tiger แล้ว ยังได้ร่วมงานกับศิลปินจากนิวยอร์กอย่าง Brian Kenny (ไบรอัน เคนนี่) อีกด้วย

ซึ่งคอลเลคชั่นนี้คือการนำเสนอป๊อปคัลเจอร์ผ่านดีไซน์แพทช์เวิร์คที่น่าตื่นเต้นและการใช้สีแบบคัลเลอร์บล็อกที่เพิ่มความสนุกสนานให้กับลุคสไตล์เออเบิร์นสปอร์ตได้เป็นอย่างดี และหนึ่งไอเท็มที่เป็นจุดเด่นของแคปซูลคอลเลคชั่นนี้คงหนีไม่พ้นสนีกเกอร์รุ่น D-TRAINER BORO ที่เป็นการนำเอาองค์ประกอบต่างๆจากสนีกเกอร์รุ่นไอคอนิกทั้งหลายของ Onitsuka Tiger มารวมไว้ด้วยกัน แต่ถูกนำเสนออกมาในสไตล์ inside-out ที่ดึงดูดความสนใจไปที่รายละเอียดเล็กๆน้อยๆที่อาจไม่มีใครสังเกตเห็น

ซึ่งสำหรับประเทศไทยนั้นสนีกเกอร์รุ่น D-TRAINER BORO มีวางจำหน่ายเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน Onitsuka Tiger Global Flagship Store Siam Square One ในจำนวนจำกัด เพียง 24 คู่เท่านั้น ราคา 6,500 บาท ใครที่ตามหาองเท้าลิมิเต็ดสวยๆ ตัวนี้ก็น่าสะสมไม่น้อยเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//