สาวก เตรียมงบไว้เลย Final Fantasy XVI เตรียมปล่อย Teaser ตุลาคมนี้

ใครที่เป็นแฟนเกม Final Fantasy ได้เฮอีกแน่นอน เพราะตอนนี้ทาง Square enix ค่ายเกมที่ผลิตและพัฒนาได้ บอกถึง ภาคล่าสุด Final Fantasy XVI ที่เคยมีข่าวเปิดตัวมาแล้ว ทำให้เกิดกระแสมากมายมามากมาย ล่าสุดมีข่าวดีว่า จะมีทีเซอร์อีกตัวให้ชมกันในเดือนตุลาคมนี้ด้วย

ในงาน Tokyo Game Show 2020 อีเว้นท์เกมที่ใหญ่ที่สุดของโลก ในประเทศญี่ปุ่น นั้น ทาง คุณ Naoki Yoshida ผู้กำกับของเกม Final Fantasy XVI ได้เปิดเผยว่า กราฟิกของคลิปตัวอย่างเกมฯ ที่เห็นนั้นเป็นคลิปแบบ Real-time assets

เนื่องจากทางเราไม่อยากเอาคลิปที่อยู่ในช่วง พรี-เรนเดอร์ มาโชว์ ทีมงานเลยตัดสินใจเอาคลิปจากในเกมมาให้ดูแทน และดูเหมือนทางทีมงานจะไม่ได้ปรับแต่งกราฟิกก่อนปล่อยออกมา CG ที่เห็นจึงยังไม่ใช่ตัวสมบูรณ์

และในเดือนตุลาคมนี้ ทางเราจะมีแผนในการเปิดเผยข้อมูลของตัวเกม ทั้งโลกและตัวละคร และจะมีการเปิดเผยข้อมูลสำคัญอื่นๆ ในปี 2021 และขอยืนยันว่ากราฟิกของเกมนั้นจะมีการปรับแต่งให้สมบูรณ์ก่อนเกมวางจำหน่ายแน่นอน

สำหรับ Final Fantasy XVI เดิมทีนั้นตัวเกมเคยเขียนเอาไว้ว่าจะออกวางขายบน PC หลังจากการวางจำหน่ายของ PlayStation 5 แต่ต่อมา ทาง Sony ก็ได้ออกมายืนยันว่า เกมตัวนี้จะเป็นเกม Time Exclusive เฉพาะ PS5 เท่านั้น อีกด้วย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//