โซลชาร์ รับการพ่ายให้ สเปอร์ 6-1 ว่าเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดของเขาในฐานะผู้จัดการทีม

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าหลังเกมที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ 6-1 ว่าเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดของเขาในฐานะผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเหลือผู้เล่น 10 คน หลัง อองโตนี่ มาร์กซิยาล โดนใบแดงไล่ออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 29 ของเกม ต้องพลาดท่าแพ้แบบหมดรูปและเป็นความพ่ายแพ้นัดที่ 2 ติดต่อกันในบ้านตัวเอง

โซลชาร์ กล่าวว่า มันเป็นวันที่เลวร้ายที่สุดในอาชีพของผมกับฐานะผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นวันที่แย่ที่สุดของพวกเขาทั้งหมดในฐานะผู้เล่นของยูไนเต็ด แต่มันก็ยังไม่ใช่วันที่ย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเราเคยฟื้นกลับมาได้

การอธิบายตอนนี้มันคงเป็นเรื่องที่ยากลำบาก พวกเราแพ้ 6-1 ในบ้านตัวเองต่อทีมที่ดีมาก แต่เราก็มีส่วนอย่างมากกับหายนะที่เกิดขึ้น ผมรู้ดีว่าเด็กๆพยายามกันมากแต่พวกเขาสร้างความผิดพลาดขึ้น ทุกคนทำพลาด และวันนี้เราพลาดไปเยอะมากในเกมเดียว มันก็แสดงให้เห็นแล้วกับผลการแข่งขัน เราต้องมาจัดการปัญหาที่เรามี นักเตะหลายคนทำได้ดีกว่าที่พวกเราแสดงออกมา เราต้องสู้ด้วยกันเป็นทีม ส่วนเรื่องการซื้อขาย ตลาดมันจะปิดคืนพรุ่งนี้ แล้วเราค่อยมาดูกันว่าเาจะมีใครเข้ามาหรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//