ฟาน ไดจ์ ยอมรับทีมพ่ายหมดรูป แต่ขอให้ทีมไม่หมดศรัทธา ลุกขึ้นสู้ใหม่

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ ปราการหลังของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าควรให้เครดิตกับคู่แข่งของเขาในเกมที่ บุกไปแพ้ แอสตัน วิลล่า 7-2 ถือว่าเป็นวันที่ไม่ดีนักของแข้งวัย 29 ปี หลังเกมที่เขาได้สวมปอกแขนกัปตันทีมพาทัพ แต่พาทีมแพ้ด้วยสกอร์ที่เหลือเชื่อ 7-2 ร่วงลงมาอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนน

ฟาน ไดจ์ กล่าวหลังจบเกมว่า มันเป็นเรื่องยากที่จะแพ้แบบเราคืนนี้ อย่างแรกเราต้องให้เครดิตกับ แอสตัส วิลล่า พวกเขาทำได้ดีจริงๆ มันเป็นฟอร์มการเล่นในแบบที่เราทำไม่ได้ 100% ตั้งแต่ต้นจนจบ ประตูที่เราเสียเราควรทำได้ดีกว่านี้ รวมไปถึงโอกาสที่เราจบมันไม่ได้ โดยรวมแล้วมันน่าผิดหวังมาก เราไม่ควรจะแพ้ด้วยสกอร์นี้ แต่ท้ายที่สุดเราก็ต้องกับมารวมกันเป็นทีมเพื่อทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก

คุณต้องให้เครดิตพวกเขาจริงๆ แต่เราก็ควรจะเฉียบคมมากกว่านี้ แทบทุกด้านในเกมนี้เลยที่เราต้องทำให้ดีกว่านี้ เรื่องสำคัญก็คืออย่างเพิ่งเสียสติ เราต้องลุกขึ้นมา ฟอร์มการเล่นในเกมอาร์เซนอล กับเกมนี้มันคนละเรื่องกันเลย พวกเราเตรียมตัวกันมาดี และทำได้ดีในเกมกับอาร์เซนอล การเตรียมตัวของเรามันดีแล้วและเราก็พร้อมสำหรับเกม แต่น่าเสียดายที่ทุกอย่างมันไม่เกิดขึ้นตามที่เราต้องการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//