มาดามแป้ง เอ่ยเอง จะใช้ ลีโอ สเตเดียม เป็นรังเหย้าชั่วคราวให้กับชาวท่าเรือ จนจบเลกแรก

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ชี้แจง ทำไมถึงเลือกสนาม ลีโอ สเตเดียม เป็นรังเหย้าชั่วคราวแทนสังเวียน แพท จนจบเลกแรก

หลังมาดามแป้ง นวลพรรณ ลํ่าซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี เผยความคืบหน้าการยื่นเรื่องขอสมาคมฯ ใช้สนามกลางในการแข่งขัน เพื่อความปลอดภัยของทุกฝ่าย โดยเลือกใช้ ลีโอ สเตเดียม เป็นรังเหย้าจนจบเลกแรกนั้น มีการตั้งข้อสงสัยจากแฟนบอลว่า ทำไมไม่เลือกสนามที่ระยะทางไม่ไกลและเดินทางสะดวกกว่า เป็นรังเหย้าชั่วคราว เนื่องจากระยะทางจากสนาม แพท สเตเดียม ไปยัง ลีโอ สเตเดียม ห่างกันถึง 43 กิโลเมตร ประกอบกับการจราจรที่ติดขัด

สโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ชี้แจงว่า ข้อมูลจากฝ่ายจัดการแข่งขัน พบว่า สนามศุภชลาศัย, สนามไทยญี่ปุ่น-ดินแดง และ สนามจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ไฟส่องสว่างในสนามไม่ผ่านมาตรฐานที่ 1200 ลักซ์ ส่วนสนามเทพหัสดินนั้น พื้นสนามไม่ผ่านมาตรฐาน ขณะที่ไฟส่องสว่างก็ยังไม่ผ่านการตรวจสอบเช่นกัน เรียกได้ว่า ปิดประตูตั้งแต่ต้น

มาถึง ลีโอ สเตเดียม อันดับแรก ในห้วงเวลาที่ต้องคิดเร็ว แอคชั่นเร็ว จะมีที่ไหนเหมาะสมอีก? ด้วยความสัมพันธ์อันดีของท่านประธานทั้งสอง ของทัพ “สิงห์เจ้าท่า” และ “เดอะ แรบบิท” ประกอบกับมาตรฐานสนามลีโอ สเตเดียม ที่เคยใช้เป็นสังเวียนแข่งขันของทีมชาติไทยมาแล้ว ฉะนั้นมาตรฐานสนามและความปลอดภัยผ่านเกณฑ์อย่างไม่ต้องสงสัย ทั้งพื้นสนามที่เพิ่งปรับปรุงใหม่ทั้งหมด, ไฟส่องสว่างที่ได้มาตรฐาน ที่จอดรถสำหรับทีมเหย้า-เยือนที่เพียงพอ ,ห้องแต่งตัวนักฟุตบอลและแถลงข่าวที่เป็นไปตามมาตรฐาน ฯลฯ

เชื่อว่ามันคงลำบากกว่าเดิมแน่นอนสำหรับแฟนบอล แต่เราก็ยังเชื่อในพลังและแรงศรัทธาของทุกคน ที่คงไม่ทิ้งเราไปไหนแน่นอน จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา สิงห์เจ้าท่า ไม่ควร เสี่ยง กับปัจจัยใดอีก และพวกเราพร้อมเดินหน้าต่อและจะทำผลงานให้ดีที่สุด เพื่อแฟนบอลและเป้าหมายที่วางไว้ให้สำเร็จ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//