แมนยูโล่งอก บรูโน่ไม่ต้องกักตัวพร้อมส่งลงบู๊นิวคาสเซิ่ล

บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่จำเป็นต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วันในตอนที่เดินทางกลับไปถึงประเทศอังกฤษแต่อย่างใด ตามรายงานของ เดอะ เทเลกราฟ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
ไม่นานมานี้รัฐบาลของสหราชอาณาจักรเพิ่งออกกฎแบบใหม่เพื่อรับมือกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยหนึ่งในนั้นคือคนที่ใกล้ชิดกับคนที่ติดเชื้อจะต้องทำการกักตัวอยู่ในที่พัก 2 สัปดาห์ ซึ่งทีมชาติโปรตุเกสก็เพิ่งเจอข่าวสุดช็อกจากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงกัปตันทีมติดเชื้อร้ายด้วย
ที่จริง บรูโน่ กับนักเตะคนอื่นๆ ของทีมชาติโปรตุเกสมีผลตรวจเป็นลบ หรือก็คือไม่ติดเชื้อ แต่ก่อนหน้านี้สื่อของประเทศโปรตุเกสรายงานว่า เขาและแข้งอีกหลายคนของทีมชาติโปรตุเกสอาจจะต้องรับการกักตัวนาน 2 สัปดาห์ทันทีที่พวกเขากลับถึงอังกฤษอยู่ดี ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้ บรูโน่ อดช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมลีกกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคมนี้ และนั่นจะถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากของ “ปีศาจแดง” เพราะแข้งวัย 26 ปีถือเป็นตัวหลักในเกมรุกของพวกเขา
อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ เผยว่า บรูโน่ กับเหล่าแข้งทีมชาติโปรตุเกสที่เดินทางกลับมายังอังกฤษน่าจะได้รับอนุญาตว่าไม่จำเป็นต้องกักตัว 14 วัน เพราะตอนอยู่ในแคมป์นั้นพวกเขาไม่ได้ทำกิจกรรมที่ใกล้ชิดกับ โรนัลโด้ มากถึงขนาดนั้น ส่วนที่ คีแรน เทียร์นี่ ฟูลแบ็ก อาร์เซน่อล จำเป็นต้องกักตัวจนทำให้เตรียมอดลงเล่นในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์นี้นั้นเป็นเพราะตอนอยู่ในแคมป์ทีมชาติสกอตแลนด์เขาทำกิจกรรมที่ใกล้ชิดกับ สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง เพื่อนร่วมทีมชาติที่ติดเชื้อร้ายนั่นเอง โดยว่ากันว่า เทียร์นี่ย์ กับ อาร์มสตรอง ไปเล่นวิดีโอเกมด้วยกันตอนอยู่ที่โรงแรม ซึ่งตอนนั้น อาร์มสตรอง ยังไม่ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//