แฉบอร์ดแมนยูฉุนกรีนวู้ด เรียกตักเตือนชอบมาสาย

บอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คุยกับ เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าดาวรุ่งในเชิงตักเตือน จากการที่เขามีปัญหาเรื่องไม่ตรงต่อเวลาในการรายงานตัวหลายครั้ง ตามรายงานของ เดอะ การ์เดี้ยน สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี
กรีนวู้ด กับ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ อีก 1 ดาวรุ่งจากอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเรื่องมีปัญหาด้านวินัยตั้งแต่หลายวันก่อนแล้ว จากการที่ทั้งคู่ไม่มีชื่อติดทีมในเกมลีกนัดที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยช่วงนั้น โซลชา ก็ปฏิเสธเรื่องดังกล่าวจนถึงขั้นสวนนักข่าวที่ถามเรื่องนี้ว่าไปเอาแหล่งข่าวมาจากไหน
อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ วิลเลี่ยมส์ มีชื่อติดทีมนัดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา กรีนวู้ด กลับไม่ได้อยู่ในทีมชุดดังกล่าว จนทำให้หลายคนตั้งประเด็นเพิ่มว่ามันมีปัญหาอะไรหรือไม่ ซึ่ง โซลชา ตอบเพียงว่าสาเหตุที่หัวหอกดาวรุ่งไม่ติดทีมชุดนี้เป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บนิดหน่อยเท่านั้น
ถึงกระนั้น ล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน แฉว่าที่จริงแล้ว กรีนวู้ด มีปัญหาเรื่องความตรงต่อเวลาบ่อยๆ ในช่วงที่ผ่านมา จนทำให้บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่พอใจอย่างมากและเรียกแข้งวัย 19 ปีไปตักเตือนให้เจ้าตัวสำนึกถึงความรับผิดชอบของตัวเอง ซึ่งจนถึงตอนนี้ “ปีศาจแดง” ก็ยังไม่ได้ตอบว่ามันเป็นเรื่องจริงหรือไม่

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//