แฟนทอฟฟี่เซ็ง เอฟเวอร์ตันไร้ “ฮาเมส” ดวลเซาธ์ฯ

คาร์โล อันเชลอตติ ผูัจัดการทีม เอฟเวอร์ตัน เปิดเผยว่า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางตัวรุกคนสำคัญ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน และจะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” มีคิวบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคมนี้
ฮาเมส ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะปะทะกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยอดเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ระหว่างเกมลีกนัด “เมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์” ที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน และล่าสุดเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ดาวเตะทีมชาติโคลอมเบียวัย 29 ปี ฟิตไม่ทันเวลาสำหรับเกมที่ เซนต์ เมรี่ส์ สเตเดี้ยม
“โชคร้ายที่ ฮาเมส มีปัญหาบาดเจ็บจากเกมวันนั้น (เจอกับ ลิเวอร์พูล) เขาแท็กเกิ้ลผิดจังหวะกับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ช่วงต้นเกม และผมก็คิดว่า เขาไม่พร้อมสำหรับเกมเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน” ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 61 ปี กล่าวกับ evertontv
นอกจาก ฮาเมส แล้ว เกมวันอาทิตย์นี้ เอฟเวอร์ตัน จะไม่มี เชมัส โคลแมน แบ็กขวากัปตันทีมชาวไอริช ที่เจ็บมาจากเกมเจอกับ “หงส์แดง” เช่นกัน และต้องพักแข้งราว 2-3 สัปดาห์ ขณะที่ ริชาร์ลิซอน กองหน้าชาวบราซิเลียน ก็ติดโทษ
ปัจจุบัน เอฟเวอร์ตัน กำลังครองตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 13 แต้ม จากการลงแข่ง 5 นัด นำอันดับสองอย่าง แอสตัน วิลล่า ที่ลงเตะน้อยกว่า 1 นัด แต้มเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//