เป๊ปรับแฟร์นันดินโญ่ส่อพักนานสุดเดือนครึ่ง

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า แฟร์นันดินโญ่ กองกลางประสบการณ์สูงน่าจะต้องหมดสิทธิ์ลงเล่น 4-6 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บบริเวณขาในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ “เรือใบสีฟ้า” เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ เอฟซี ปอร์โต้ 3-1 เมื่อวันพุธที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา
ตอนแรก แฟร์นันดินโญ่ เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 85 แต่เขาก็มาได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวกับ จอห์น สโตนส์ ในอีกไม่กี่นาทีหลังจากนั้น ซึ่งมันก็ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องปวดหัวกับเรื่องอากาารเดี้ยงอีกครั้ง เพราะว่า นาธาน อาเค่ กองหลังตัวใหม่ของพวกเขาก็ได้รับบาดเจ็บตรงโคนขาหนีบในช่วงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกมกับ ปอร์โต้ ไปแล้ว
กวาร์ดิโอล่า เผยว่า “กรณีของ แฟร์นันดินโญ่ ถือเป็นข่าวร้าย เขามีปัญหาตรงขา เขาอาจจะต้องพัก 4-6 สัปดาห์ ที่จริงเรากำลังจะได้นักเตะบางส่วนกลับมาช่วยทีม แต่กลับกลายเป็นว่าตอนนี้เราก็ต้องเสียบางคนไปเหมือนกัน เดี๋ยวอีก 3 วันต่อจากนี้เราต้องเดินทางไปที่กรุงลอนดอน แล้วก็ต้องไป มาร์กเซย ในอีก 3 วันหลังจากนั้น ต่อด้วยเจอกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในอีก 3 วันให้หลังด้วย”
“โปรแกรมมันชุกมากๆ และเราก็จำเป็นต้องมีนักเตะทุกคนคอยช่วย เรามีระยะเวลาให้พักรักษาตัวแค่นิดเดียว คืนนี้เราเล่นได้สมบูรณ์แบบในช่วงครึ่งหลัง ปอร์โต้ เป็นทีมที่ดีมากๆ มันเป็นเรื่องดีที่ยังชนะได้ทั้งที่เรากำลังเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//