เรือใบเซ็ง กุน อเกวโร่ อาจพักยาว 1 เดือน หลังมีปัญหาเจ็บเอ็นต้นขาหลัง

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ ศูนย์หน้าตัวเก่งอาจจะต้องพักยาวมากสุดถึง 1 เดือน หลังมีปัญหาเจ็บเอ็นต้นขาหลัง หัวหอกวัย 32 ปี มีอาการบากเจ็บจนต้องเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ตอนพักครึ่งในเกมที่ทีมของเขาเสมอกับ เวสต์แฮม 1-1 แม้เพิ่งหายเจ็บจากอาการเก่าที่หัวเข่าที่ทำให้เขาพักยาวมากว่า 3 เดือน

โดยล่าสุดเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ออกมาอัพเดตถึงอาการของนักเตะว่า อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแบบนี้ปกติจะไม่นานไปกว่ากรอบเวลานี้ กรณีของ อเกวโร่ ก็เหมือนกันมันขึ้นอยู่กับอาการของเขาอย่างน้อยสุดคือ 10-15 วัน แต่หากมันหนักหน่อยก็อาจเป็น 3 สัปดาห์ หรือ 1 เดือน

เราไม่ได้เร่งให้เขากลับมาลงสนาม พวกเราใจเย็นมากแล้ว เราไม่ได้บังคับเขาหรือทีมแพทย์ เมื่อมีคนมาบอกผมว่าเขาพร้อมแล้ว แน่นอนว่าเราก็รู้ดีว่าเขาไม่ได้อยู่ในสภาพที่ดีที่สุดจะลงสนามโดยไม่ฝึกซ้อม แต่มันก็เป็นเรื่องสำคัญที่จะได้ลงเล่น 55-60 นาที

เราพยายามหลีกเลี่ยง 25-30 นาทีสุดท้ายตอนที่กล้ามเนื้อเรื่องหมดแรง แต่เขาโชคไม่ดี เขาพยายามจะหยุดบอลโยนยาวแล้วรู้สึกเจ็บกล้ามเนื้อ หวังว่าเขาจะกลับมาสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ในเร็ววัน เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//