เคน แอสซิสต์ ซน โขกตุงตาข่าย พาไก่ เฉือนเบิร์นลีย์ 1-0 พุ่งที่ 5

ศึกพรีเมียร์ลีก 2020-2021 เบิร์นลี่ย์ เปิดรังเหย้า เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ฌอน ไดช์ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 โดยใช้คู่กองหน้าเป็น แอชลีย์ บาร์นส์ ประสานงานร่วมกับ คริส วู้ด ด้านทีมเยือนของ โชเซ มูรินโญ วางหมากมาในแผน 4-3-3 ด้วยการใช้สามแนวรุกเป็น ลูคัส มูรา, แฮร์รี เคน และ ซน ฮึง-มิน

โดยทั้งคู่เจอกัน 12 นัดหลังสุดทุกรายการ ท็อตแน่ม ชนะ 7 เสมอ 4 และแพ้แค่เกมเดียว โดยการแข่งขันผลปรากฏว่า สเปอร์ ชนะ เบิร์นลีย์ หวุดหวิด 1-0 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจากจังหวะที่ แฮร์รี เคน เปิดให้ ซน ฮึง มิน โขกเข้าไปตุงตาข่ายในนาทีที่ 76

ทั้งนี้ ทางด้านโจเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยกเครดิตให้ เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ วางรากฐานมาดีจนทำให้เขามี คู่ที่แสนรู้ใจอย่าง แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน โดยพวกเขาเล่นด้วยกันมานาน แม้อาจมีวิธีการเล่นที่ไม่เหมือนเดิม เนื่องจากแฮร์รี่ไม่ได้ปักหลักยืนเป็นหน้าเป้าคอยจบสกอร์อย่างเดียวเหมือนแต่ก่อน

สิ่งที่ทำให้ผมพอใจในตัวทั้งสองคนมากๆก็คือ พวกเขาเป็น 2 ผู้เล่นระดับท็อป แต่ก็เป็นเพื่อนสนิทกันด้วย ไม่มีหวงบอล พวกเขาเล่นเพื่อทีม เครดิตต้องยกให้ทั้งคู่ สองผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ลูกทีมที่ยอดเยี่ยม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//