หายไม่ทัน บราซิลเรียกอัลลันแทนฟาบินโญ่

ทีมชาติบราซิลประกาศเรียกตัว อัลลัน กองกลาง เอฟเวอร์ตัน มาติดทีมแทนที่ ฟาบินโญ่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ ฟาบินโญ่ ได้รับบาดเจ็บจากตอนเล่นให้ต้นสังกัดจนต้องถอนตัวไป
ฟาบินโญ่ มีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาขวาจากนัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล ชนะ มิดทิลแลนด์ 2-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจนถึงตอนนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการว่าเขาต้องพักนานแค่ไหน
แถลงการณ์ของทีมชาติบราซิลระบุว่า “อัลลัน กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ได้ถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลสำหรับเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 2022 ในอีก 2 นัดต่อจากนี้ เขาจะเข้ามาแทน ฟาบินโญ่ ที่ต้องถอนตัวไปเพราะมีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อตรงต้นขาขวา”
“โรดริโก้ ลาสมาร์ แพทย์ของทีมชาติบราซิลได้รับรายงานและข้อมูลที่จำเป็นจากทีมแพทย์ของ ลิเวอร์พูล ที่ยืนยันว่า ฟาบินโญ่ ไม่สามารถลงเล่นให้ บราซิล ในโปรแกรมที่กำลังจะมาถึงได้”
ทั้งนี้ แถลงการณ์ของทีมชาติบราซิลในครั้งนี้สอดคล้องกับการที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าอาการเดี้ยงของ ฟาบินโญ่ ไม่รุนแรงเหมือนที่กลัวกันในตอนแรก แต่เขาก็ต้องพักจนกว่าจะจบโปรแกรมเกมทีมชาติครั้งต่อไปที่จะเกิดขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//