ชากิรี่ ดีใจที่ จ่ายทะลุช่องสุดสวยให้ดิโอโก้ โชต้า ยิงประตูชัยชนะให้ทีม

เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกลิเวอร์พูล ดีใจที่ลงสนามเป็นสำรองก่อนจ่ายทะลุช่องสุดสวยให้ดิโอโก้ โชต้า ยิงประตูชัยชนะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ดาวเตะสวิส ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามพร้อมกับโชต้า ก่อนหมดเวลา 20 นาที โดยชากิรี่ โชว์ทักษะแทงทะลุช่องอย่างงามไปให้ดาวเตะโปรตุกีส หลุดเดี่ยวดีดบอลตุงตาข่ายและขึ้นนำจ่าฝูงในขณะนี้

ชากิรี่ กล่าวว่า แทบไม่น่าเชื่อเลย แน่นอนว่า ตัวสำรองพยายามเปลี่ยนเกมอยู่เสมอและพยายามตัดสินเกมให้ได้ และแน่นอนว่าผม และดิโอโก้ ก็เป็นนักเตะที่สามารถตัดสินเกมได้ เราต้องการสิ่งนี้ ดังนั้นมันสมบูรณ์แบบ เราทั้งคู่มีส่วนร่วมในประตูที่สอง มันเป็นประตูที่สวยและสำคัญมากเลยนะ เราเลยแฮปปี้มากที่สามคะแนนยังอยู่ในแอนฟิลด์

นี่เป็นเกมที่ เรารู้ว่าเวสต์แฮมจะมาที่นี่พร้อมความมั่นใจเต็มถังเพราะพวกเขามีผลการแข่งขันที่ดีกับทีมใหญ่ในช่วงหลัง เราเห็นได้ตั้งแต่ต้นเกมและพวกเขาออกนำไปตั้งแต่ต้น แต่เราก็ลุยต่อ เล่นเกมของตัวเองจนสุดท้ายเราทำได้ เรามีความสุขมา เป็นเรื่องดีเสมอที่ได้มีส่วนร่วมกับเกม แน่นอนว่าผมเจ็บไปบ้างและสำหรับผมแล้วมันเป็นเส้นทางที่หนักหนาสาหัสสำหรับตัวผมจนถึงตอนนี้ ผมมีความสุขที่ได้ลงสนามนะ ผมพยายามรักษาความฟิตและผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//