แกเร็ธ เบล ฮีโร่กดประตูชัยให้ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส เบียดเอาชนะไบรท์ตัน 2-1

แกเร็ธ เบล ฮีโร่กดประตูชัยให้ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส เบียดเอาชนะไบรท์ตัน 2-1 ดีใจที่ได้เห็นส่วนหนึ่งของทีมและทำประตูชัยได้ บอกให้รออีกหน่อยตัวเองกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้กลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง

แกเร็ธ เบล ให้สัมภาษณ์ว่า มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม คุณก็แค่ต้องการลงไปในสนามแล้วทำเพื่อทีม ผมเล่นเพื่อทีม และโชคดีพอจนทำประตูได ต้องขอบคุณการเล่นอันยอดเยี่ยมของ เซร์คิโอ เรกีลอน และผมก็อยู่ถูกที่ถูกเวลาพอดี ที่ผ่านมาทุกคนมักพูดถึงตัวบุคคล แต่ผมจะพูดเสมอว่า ผมคือผู้เล่นคนหนึ่งในทีม ผมมีความสุขที่ลงสนามไปเล่นแม้ถ้าจะต้องเล่นเกมรับก็ตาม เพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือส่วนรวม

เราเติบโตขึ้นในทุกเกม แม้ต่อให้เราทำผิดพลาด เราก็พร้อมเรียนรู้จากสิ่งนั้น เราแค่ต้องใช้มันในมุมที่เป็นบวก ผมไม่ได้เล่นฟุตบอลมากนักและมีปัญหาเล็กน้อยที่หัวเข่า ดังนั้นมันต้องใช้เวลาสักพักหนึ่ง

ผมทำงานอย่างหนักในการซ้อมและเต็มที่ทุกครั้งเมื่อโอกาสมาถึง ส่วนข้อถามที่ว่า สเปอร์ส จะมีลุ้นแชมป์กับเขาหรือไม่ในซีซั่นนี้ หลังทีมขยับขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงแล้ว เบล ตอบทันทีว่า มีการแข่งขันกันสูง เรารู้ตัวดีว่าจะคิดไปไกลมากนักไม่ได้ เนื่องจากยังมีทีมอื่นที่ยอดเยี่ยมอยู่ สิ่งที่ทำได้คือ มุ่งมั่นทำหน้าที่ให้เต็มที่เท่าที่จะทำได้กันต่อไ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//