โคตรจะแมน โจ ฮาร์ท ลั่นจะหยุด เรือใบให้ดูเพื่อทีมให้อยู่โซนปลอดภัย

โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูทีมเบิร์นลี่ย์ ออกโรงเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ว่าต้องเจองานที่หนักหนาสาหักแน่สำหรับการบุกเยือนต้นสังกัดของเขาในศึกพรีเมียร์ ลีกวันอาทิตย์นี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมากุมความได้เปรียบในการลุ้นแชมป์ หลังบุกเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 ในคืนวันพุธที่ผ่านมา

ปัจจุบันการแข่งขันเหลืออีกทั้งหมด 3 นัดและหากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยได้ทั้งหมด พวกเขาก็จะคว้าแชมป์ไปครองทันทีโดยไม่ต้องกังวลผลการแข่งขันของลิเวอร์พูล ทั้งนี้ โจ ฮาร์ท ได้กล่าวว่า เราไม่ได้มีความลับอะไรมากนักเกี่ยวกับสิ่งที่กำลังจะเข้ามาในเส้นทางของพวกเขา เพื่อนร่วมทีมของผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี พวกเขาจะลงแข่งขันพร้อมกับพลังที่มีทั้งหมด กองหน้าของเราตอนนี้กำลังทำผลงานในแดนหน้าได้ดีมาก และสร้างความปวดหัวให้กองหลังอยู่เสมอ นี่แหละพรีเมียร์ ลีก

การคว้าชัยชนะไม่ใช่เรื่องง่าย ผมจะไม่พูดอะไรเกี่ยวกับการวางแผนหรอก แต่สูตรของทีมเราค่อนข้างเรียบง่าย อาจมีสักโมเม้นต์ระหว่างฤดูกาลที่พวกคุณฉลองชัยชนะ แต่ว่ายังไม่ใช่โมเม้นต์นี้ โดยทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ซิตี้ ยังต้องบุกไปเยือนเบิร์นลี่ย์ ซึ่งทีมของผมกำลังเล่นได้ดีมาก มันจะเป็นเกมในลักษณะที่แตกต่างออกไป พวกเขาจะลงแข่งกับทีมที่ไม่ยอมย่อท้อ พวกเขาจะต้องเจอกับงานที่หนักอย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//