ซาลาห์ ภูมิใจทาบสถิติ เจอร์ราดยิงให้หงส์มากสุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ภูมิใจที่สามารถยิงประตูในแชมเปี้ยนส์ ลีก ลูกที่ 21 ทาบสถิติสูงสุดของลิเวอร์พูลที่ สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด เคยทำเอาไว้ ล่าสุด ลิเวอร์พูล บุกไปถล่มอตาลันต้า 5-0 โดย

ซาลาห์ ยิงได้หนึ่งลูกจากจังหวะสวนกลับ ที่เหลือเป็นผลงานของ ดิโอโก้ โชต้า ที่ทำแฮตทริค และ ซาดิโอ มาเน่ อีก 1 ลูก ประตูดังกล่าวของสตาร์ชาวอียิปต์ทำให้เขายิงให้ลิเวอร์พูลในรายการนี้ รวมยูโรเปี้ยน คัพ แล้ว 21 ประตู เทียบเท่าสถิติสโมสรที่ เจอร์ราร์ด ทำเอาไว้

หลังเกม ซาลาห์ บอกว่า แน่นอนผมแฮปปี้ที่ยิงเยอะที่สุด สตีเฟ่น เจอร์ราร์ดเป็นตำนานของสโมสร มันเป็นสิ่งที่ผมภูมิใจมาก แต่อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีม เพราะงั้นผมแฮปปี้ที่ยิงช่วยทีมเก็บชัยชนะได้ เรื่องนั้นสำคัญที่สุด ลิเวอร์พูล แข่ง 3 นัด มี 9 แต้มเต็ม รั้งจ่าฝูงกลุ่มดี โดยที่ยังไม่เสียประตู เกมหน้าหากพวกเขาเอาชนะอตาลันต้าได้ที่แอนฟิลด์ก็มีสิทธิ์การันตีเข้ารอบ

พูดถึงโอกาสในการคว้าแชมป์ ซาลาห์บอกว่า มันยากนะ ผมไม่อยากจะให้เรากดดัน แต่ผมว่าเรากำลังทำได้ดีในพรีเมียร์ลีก ทำได้ดีในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฐานะทีมลิเวอร์พูล เราต้องสู้เพื่อทุกอย่าง นั่นคืองานของเรา ผมมั่นใจว่าเราจะสู้ทุกรายการ ในพรีเมียร์ลีกด้วย เราต้องการคว้าทุกแชมป์และหวังอย่างยิ่งว่าจะสามารถทำได้ เขากล่าว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//