แลมพาร์ด ดีใจ พูลิซิช ไม่เจ็บนานกลับมาลงซ้อมแล้ว หลังบาดเจ็บในเกมครั้งก่อน

แฟรงค์ แลมพาร์ด เปิดเผยว่าอาการเจ็บล่าสุดของ คริสเตียน พูลิซิช ไม่ได้หนักหนาและกลับมาลงซ้อมแล้ว แม้จะพลาดเกมที่ เชลซี พบกับ แรนส์ ดาวเตะวัย 22 ปีมีปัญหาเจ็บแฮมสตริงระหว่างลงวอร์มอัพก่อนเกมชนะ เบิร์นลี่ย์ ที่ผ่านมา จนทำให้ต้องถอดชื่อเขาออกและส่ง ทิโม แวร์เนอร์ ลงสนามแทน ปีกทีมชาติอเมริกาโดนอาการเจ็บรบกวนมาก่อนหน้านั้นทำให้เกิดความเป็นกังวลขึ้น กระนั้น แลมพาร์ด เผยข่าวดีว่าเป็นเพียงแค่อาการเจ็บเล็กน้อย

แฟรงค์ แลมพาร์ด กล่าวว่า คริสเตียน ไปสแกนมาเมื่อวานนี้ซึ่งพบว่าเขาเจ็บแฮมสตริงเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้ เขากลับมาลงซ้อมแล้ว แต่เขาไม่ฟิตพอพบกับ แรนส์ มันเป็นเรื่องโล่งใจแน่นอนที่เป็นอาการเจ็บเพียงแค่เล็กน้อย เขาตัดสินใจถูกแล้วที่ไม่ฝืนลงสนาม เขาเป็นนักเตะคนสำคัญสำหรับเรา

ฤดูกาลที่แล้วเราหาทางดูแล คริสเตียน และระมัดระวังกับเขา เขาเคยผ่านอาการเจ็บที่ ดอร์ทมุนด์ เราทำในแบบเดียวกันเพื่อให้เขาฟิตมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพราะเราทราบพรสวรรค์ของเขาดี ทั้งนี้เชลซี จะได้ มาร์กอส อลอนโซ่ พ้นโทษแบนพร้อมเป็นตัวเลือกอีกครั้ง ส่วนในรายของ บิลลี่ กิลมอร์ กลับมาซ้อมแล้วแต่ต้องใช้เวลาเรียกความฟิตอีกหลายสัปดาห์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

//